Diego Costa: 'Tôi phải làm việc để khóa mõm dư luận'

Tiền đạo người Tây Ban Nha tự hào về việc ghi hai bàn trong trận ra quân tại World Cup 2018.

Diego Costa góp hai bàn đầu cho Tây Ban Nha trong trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha. Đây là thành tích vượt bậc so với những gì diễn ra tại World Cup 2014, giải đấu mà tiền đạo gốc Brazil cùng Tây Ban Nha phải về nước ngay sau vòng bảng.

Costa chia sẻ: \'\'Tôi phải làm việc để khóa mõm dư luận. Tôi có cảm giác thi đấu tốt trong suốt trận đấu và các bàn thắng đều có ý nghĩa quan trọng\'\'.

diego costa toi phai lam viec de khoa mom du luan
Costa tung cú sút gỡ hòa 1-1 giữa vòng vây của năm cầu thủ Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters

Nhờ hai bàn của Costa, Tây Ban Nha có hai lần gỡ hòa sau khi Cristiano Ronaldo đưa Bồ Đào Nha vượt lên. Đến khi Nacho giúp Tây Ban Nha dẫn 3-2 bằng cú vô lê ở phút 58, Bồ Đào Nha suýt thua nếu không có pha sút phạt hàng rào của Ronaldo.

Costa nhận xét: \'\'Tôi hài lòng nhưng chúng tôi có một trận đấu như bị sắp đặt trước. Chúng tôi làm chủ trận đấu nhưng rồi để nó tuột mất. Tôi nghĩ Tây Ban Nha xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và kiểm soát bóng tốt hơn\'\'.

Cục diện bảng B có phần bất ngờ sau lượt trận đầu. Iran đang dẫn đầu với ba điểm nhờ trận thắng 1-0 trước Morocco, trong khi Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều xếp sau với một điểm.

Tây Ban Nha sẽ gặp Morocco ở trận tiếp theo, còn Bồ Đào Nha đấu với Iran. Với những gì vừa thể hiện, hai ứng cử viên vô địch có thể giành chiến thắng để vượt lên.

diego costa toi phai lam viec de khoa mom du luan

HLV Hierro “ngả mũ” khi Ronaldo lập hattrick đầu tiên tại World Cup 2018

Không giành được chiến thắng trong trận đầu tiên dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018, HLV Fernando Hierro đã dành ...

diego costa toi phai lam viec de khoa mom du luan

Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha hòa Tây Ban Nha

Tiền đạo thủ quân của Bồ Đào Nha thi đấu chói sáng trong màn rượt đuổi có tỷ số 3-3 ở bảng B World Cup ...

https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/tin-tuc/diego-costa-toi-phai-lam-viec-de-khoa-mom-du-luan-3764471.html

/ VnExpress