Đi lạc vào hầm chui cấm xe máy, 2 công nhân thương vong

Do không quen đường 2 công nhân điều khiển xe máy lưu thông vào hầm chui Mỹ Thủy (hầm cấm xe máy lưu thông) và va chạm với xe đầu kéo khiến 1 người chết, 1 người bị thương…

Khoảng 23h ngày 17/1, người thanh niên tên L (SN 1999, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy chở L.V.K (SN 2001, quê Kiên Giang) lưu thông trên đường Võ Chí Công (hướng từ vòng xoay Phú Hữu về cầu Phú Mỹ).

Khi đến khu vực hầm chui Mỹ Thủy (phường Cát Lái, TP Thủ Đức) do không quen đường nên L không biết xe máy bị cấm lưu thông qua hầm chui Mỹ Thủy nên cho xe chạy vào và va chạm với một xe đầu kéo đang lưu thông phía trước.

Đi lạc vào hầm chui cấm xe máy, 2 công nhân thương vong -0

CSGT khám nghiệm hiện trường vụ 2 công nhân đi vào hầm chui cấm xe máy tông xe đầu kéo khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Vụ va chạm khiến cả 2 ngã xe, K rơi vào bánh xe đầu kéo tử vong, L bị thương nặng. Vì không biết xảy ra va chạm nên tài xế xe đầu kéo vẫn tiếp tục cho xe hành trình.

Tổ CSGT thuộc Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT ĐB - ĐS - Công an TP Hồ Chí Minh) đã khám nghiệm hiện trường, tìm tung tích chiếc xe đầu kéo liên quan đến vụ tai nạn để làm rõ nguyên nhân.

Được biết L và K là công nhân trong khu công nghệ cao. Trước khi gặp nạn cả 2 đang đi qua bãi xe của một người thân chơi, do không quen đường nên lưu thông qua hầm chui cấm xe máy và gặp nạn.

Đến 3h ngày 18/1, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất.

Hàn Phi

Đại lộ Thăng Long ngập nước, nhiều hầm chui dân sinh thành... ao Đại lộ Thăng Long ngập nước, nhiều hầm chui dân sinh thành... ao
Xe buýt cháy ngùn ngụt ở hầm chui An Sương Xe buýt cháy ngùn ngụt ở hầm chui An Sương

/ cand.com.vn