Demi Lovato công khai bạn trai mới

Một năm sau khi cai nghiện thành công, nữ ca sĩ Demi Lovato tiết lộ đang hẹn hò người mẫu Austin Wilson. 

demi lovato cong khai ban trai moi
Demi bất ngờ khoe bạn trai mới.

Ngôi sao 27 tuổi khoe ảnh selfie tình tứ bên người yêu mới trên Instagram với dòng thổ lộ: "My Love". Bạn trai cô cũng chính thức giới thiệu mối quan hệ của họ bằng một bức ảnh tình cảm khác.

Austin Wilson là anh chàng đầu tiên Demi Lovato công khai hẹn hò trong 3 năm nay. Austin, 25 tuổi, đang là người mẫu ở Los Angeles. Anh từng chụp hình cho các thương hiệu như Civil Regime, For Those Who Sin và MSTKN... Instagram của Austin có gần 38.000 người dõi theo.

demi lovato cong khai ban trai moi
Austin Wilson chia sẻ ảnh chụp cùng Demi Lovato.

Trước Austin, Demi từng đi chơi với ngôi sao của show truyền hình thực tế The Bachelorette Mike Johnson nhưng cô không xác nhận mối tình này. Những năm trước đó, nữ ca sĩ từng có cuộc tình kéo dài 6 năm với nam diễn viên Wilmer Valderrama (từ 2010 đến 2016).

Trải qua biến cố sốc thuốc suýt chết vào năm ngoái, Demi đang có cuộc sống khỏe mạnh và yêu đời. Vào đầu tháng này, giọng ca Let It Go kỷ niệm một năm cai nghiện thành công. Cô từng phải vào trại điều trị từ tháng 8 đến tháng 11/2018 để chiến đấu với chứng nghiện rượu và ma túy. Nữ ca sĩ đã viết tâm thư gửi tới các fan, hứa sẽ phục hồi và nỗ lực sống tỉnh táo không phụ lòng mọi người đã cầu nguyện, yêu thương.

Hoài Vũ (Theo JJ)

demi lovato cong khai ban trai moi Demi Lovato nhập viện cấp cứu vì dùng ma túy quá liều

E!News đưa tin sáng 25.7, Demi Lovato đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốc ma túy. Hiện phía gia đình ...

/ ngoisao.net