Đệ nhất mĩ nữ Geisha Nhật Bản thu nhập khủng 2,3 tỷ/tháng

Thu nhập 2,3 tỷ/tháng, đi siêu xe, thuộc tầng lớp siêu giàu, ấy vậy mà người mẹ ruột của đệ nhất Geisha Nhật Bản vẫn "từ" con gái không cho về nhà.

Nhật Bản từng được biết đến là đất nước của những geisha (vũ nữ) chuyên giúp vui cho đàn ông bằng các cuộc chuyện trò, bằng tài ca vũ.

Tại nhiều hộp đêm của Tokyo hay những khu phố đèn đỏ, mọi người dễ dàng bắt gặp những tiếp viên nữ với vẻ ngoài không thua kém gì các diễn viên, hoa hậu sẵn sàng tâm sự với khách hàng muốn giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Tiếp viên quán bar (hay còn gọi là hostess) là 1 ngành nghề khá phổ biến ở Nhật Bản. Đây là ngành nghề thu hút cả nam và nữ thậm chí nhiều nơi treo cả banner khổ lớn để quảng cáo những tiếp viên "hot" của mình.

de nhat mi nu geisha nhat ban thu nhap khung 23 tythang
Không gian trong các quán bar tâm sự tại Nhật Bản.

Thu nhập chính của các host chủ yếu dựa trên tiền hoa hồng. Nếu gặp được khách "sộp" các host thậm chí còn được tặng hàng hiệu, xe hơi, thậm chí cả 1 căn nhà hạng sang.

Để trò chuyện với những tiếp viên "hot" khách hàng phải chi trả cả chục triệu, thậm chí cả trăm triệu chỉ để ngồi nói chuyện, tâm sự với các nữ tiếp viên mà không hề có hoạt động "đen" nào khác.

Đây là nghề được ví như các geisha.

Thế nhưng, dù không phục vụ các nhu cầu thể xác nhưng những tiếp viên này vẫn thường xuyên nhận về những cái nhìn không mấy thiện cảm từ xã hội.

Và tại một quán bar hạng sang tại quận Roppongi, Tokyo, các khách hàng đã quen thuộc với cái tên Kurumi.

de nhat mi nu geisha nhat ban thu nhap khung 23 tythang
Vẻ đẹp trong sáng của Kurumi.

Kurumi năm nay 28 tuổi, cô đến từ thành phố Kumamoto. Trước khi làm việc ở Roppongi, Kurumi đã từng có thời gian làm việc ở quán karaoke và nhà hàng tiệc cưới.

Sau 1 khoảng thời gian học hỏi, cô gái trẻ đã từ bỏ mọi thứ để lên Tokyo – nơi sầm uất và náo nhiệt bậc nhất châu Á.

Ban đầu, Kurumi gặp vô vàn khó khăn, cô phải đối diện với những vị khách khiếm nhã, lừa đảo.

Cô nhớ lại: "Tôi từng bị lừa 2.000 USD. Người đó bảo tôi đầu tư số tiền đó để nhận về gấp đôi. Khi đó, tôi vẫn còn là sinh viên nên không có nhiều hiểu biết hay suy tính kỹ lưỡng, chỉ thấy lợi trước mắt. Sau khi tôi đưa tiền thì hắn biến mất".

Tại Club Lalah, Kurumi trở thành cái tên được săn đón, cô giúp doanh thu của quán bar tăng trưởng theo cấp số nhân.

Kurumi tiết lộ ở thời điểm hiện tại, mỗi tháng trung bình cô kiếm được hơn 100.000 USD (hơn 2,4 tỷ VNĐ).

Với mức thu nhập khủng, Kurumi tự sắm cho mình những trang phụ hàng hiệu đắt đỏ, siêu xe và cả những căn nhà siêu sang ở những khu đắc địa.

Tuy nhiên, Kurumi cũng tỉ mỉ chi tiết và cực kỳ "chiều" khách, cô thường tặng họ những món quà nhỏ có giá trị như: Khăn tay, tất, thuốc lá,..dĩ nhiên mọi thứ đều là hàng hiệu để có thể khiến khách hàng của mình cảm thấy hài lòng hơn về dịch vụ của cô.

Kurumi cũng xem đây là cách cảm ơn những vị khách đã tìm đến quán và không ngại tiêu tiền để được gặp cô.

Gần đây, Kurumi đang ấp ủ dự định phẫu thuật thẩm mỹ để giúp chiếc mũi cô trông Tây hơn, phù hợp với thị hiếu khách hàng bởi sẽ chẳng có vị khách nào muốn nói chuyện với một nữ tiếp viên kém sắc.

de nhat mi nu geisha nhat ban thu nhap khung 23 tythang
Kurumi có một cuộc sống xa hoa, thậm chí cô còn có một đội ngũ make-up chăm sóc riêng cho mình.

Tuy nhiên, tại Nhật Bản, nhiều người lớn tuổi rất gay gắt về nghề tiếp viên. Bố mẹ Kurumi không ngoại lệ.

Thời điểm biết con gái quyết định theo đuổi công việc này, mẹ Kurumi đã khóc rất nhiều, bà đã đuổi con gái ra khỏi nhà và không cho cô quay trở về chừng nào cô nghỉ việc.

Kurumi bộc bạch: "Tôi cũng có lòng tự trọng và nếu quay trở về quê hương, tôi chắc chắn sẽ bị mọi người sỉ nhục. Vậy nên, tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiến tới và làm tốt công việc của mình".

"Tôi chỉ mong bố mẹ hiểu rằng tôi không như những gì số đông mọi người nghĩ. Đấy là lao động, tôi lao động chân chính và dành tâm huyết cho nó. Tôi mong muốn được trở về nhà, được thừa nhận, được ăn một bữa cơm gia đình".

Minh Anh (Theo Tokyo Shimbun)

de nhat mi nu geisha nhat ban thu nhap khung 23 tythang Sự thật đằng sau tin đồn geisha Nhật Bản là gái bán dâm

Một số bí mật dưới đây về geisha sẽ giúp bạn có những thông tin chuẩn xác hơn về một nghề nghiệp lâu đời ở ...

/ www.nguoiduatin.vn