Để mặc váy ngắn, nhiều nữ thần xứ Hàn bất chấp nguy hiểm để có mình dây

Để diện được những bộ trang phục sexy và ăn hình, nhiều nữ nghệ sỹ xứ Hàn đã bất chấp nguy hiểm để có cân nặng dưới 50 kg.

 

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

Hàn Quốc là một đất nước có nhiều ban nhạc thần tượng của giới trẻ. Vì quá nhiều sự cạnh tranh nên việc để được chú ý, có chỗ đứng trong lòng công chúng họ phải tìm cách gây ấn tượng về ngoại hình lẫn tài năng.

Ở xứ Hàn, để trở thành thần tượng của giới trẻ, ngoài tài năng thì ngoại hình chiếm tỷ lệ % tương đối cao. Nên mới có nhận xét cho rằng, ở đây dường như mọi chuyện đều được “tha thứ” nếu như có sắc đẹp. Tiêu chuẩn sắc đẹp ở Hàn Quốc cũng khá cực đoan, khiến cho nhiều thần tượng phải khổ sở trong hành trình thay đổi vẻ bề ngoài.

Với các nữ thần tượng, có một nguyên tắc “bất di bất dịch” là không được vượt quá 50 kg bất kể chiều cao ra sao. Vì hình mẫu tuyệt vời là những cô nàng mình hạc xương mai nên chỉ cần bạn hơi mũm mĩm chút thì lập tức bị la ó, thậm chí là bài xích.

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

Chỉ cần ngoại hình hơi mũm mĩm thì lập tức bị người hâm mộ la ó (ảnh minh họa).

Bởi với ngoại hình mảnh mai thì khiến cho việc lên hình của bạn cũng trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt, ở Kpop thời trang lên sóng của nữ thần tượng được đánh giá là mát mẻ, sexy nên nếu ngoại hình mập ú thì bạn không thể diện chúng xuất sắc được.

Nên công cuộc giảm cân, ép cân để có số đo mong muốn cũng là vấn đề lớn của nhiều sao nữ Hàn hiện nay. Họ nhịn ăn hoặc ăn rất ít, tập luyện với cường độ dày đặc, còn một số ít thì nhờ can thiệp dao kéo để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể…

 

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

 

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

Nhóm SNSD duy trì nguyên tắc nạp 900 calo mỗi người một ngày để duy trì cân nặng.

Như những cô gái xinh đẹp của ban nhạc SNSD từng gây sốc khi tiết lộ mỗi ngày mỗi thành viên chỉ được nạp 900 calo cho cơ thể. Một con số quá ít, nhất là với những nghệ sỹ phải thường xuyên tập luyện vũ đạo. Kinh khủng hơn, “giọng ca trời phú” xứ Kim chi Ailee cũng chia sẻ, cô chỉ dám nạp 500 calo vào cơ thể mỗi ngày. Và sau 1 tháng cô đã giảm được 10 kg.

Còn Lee Ji-eun (hay còn lại là IU) là một trong những mỹ nhân nổi tiếng về chế độ ăn khắt khe bậc nhất xứ Hàn. Thực đơn quen thuộc của cô đó chính là 1 quả táo, 2 củ khoai lang và 1 cốc nước dinh dưỡng. Nếu quá đói, cô nàng sẽ ăn thành nhiều bữa trong ngày nhưng tuyệt đối nói không với các loại tinh bột và thịt. Ngoài ra, cô nàng còn thực hiện các bài tập vận động như leo cầu thang bộ, earobic và gập bụng.

 

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

Ailee đã giảm được 10 kg sau 1 tháng nhịn ăn nghiêm ngặt.

Hay nhóm nhạc Piggy Dolls ban đầu được mọi người chú ý bởi đi ngược chiều số đông đó là chọn những nữ thành viên có cân nặng quá khổ. Tiêu chí ban đầu lựa chọn là những cô nàng ngoài giọng hát thì phải nặng trên 70kg. Tuy nhiên, với ngoại hình quá khổ, mọi dự án âm nhạc của họ đã bị thất bại, bị công chúng thờ ơ, lạnh nhạt. Và cuối cùng cả 3 thành viên đều phải can thiệp thẩm mỹ để có vóc dáng thon gọn hơn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia với cách giảm cân thiếu khoa học như: nhịn ăn, ăn không đủ dinh dưỡng thực sự nguy hiểm. Nhịn đói là một trong những nguyên nhân dẫn tới chảy máu dạ dày, hạ đường huyết, gây ra suy nhược cơ thể…

 

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day

Piggy Dolls bị tẩy chay vì ngoại hình quá béo.

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day Nhan sắc, sự nghiệp Lee Hyori và các nữ thần Kpop đầu tiên giờ ra sao?

Những mỹ nhân thế hệ đầu Kpop góp phần đặt ra tiêu chuẩn sắc đẹp ở xứ kim chi. Nhan sắc, khí chất của họ ...

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day Cuộc đời các 'nữ thần sống' ở Nepal sau khi hồi tục

300 năm nay, các bé gái 3-6 tuổi được phong “nữ thần sống” được người Nepal tôn thờ. Nhưng sau kỳ kinh nguyệt đầu, "nữ ...

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day Mòn mắt ngắm Á hậu Tú Anh mặc đồ gợi cảm, xinh đẹp tựa nữ thần

Tái xuất showbiz sau thời gian sinh con trai đầu lòng, Á hậu Tú Anh khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt mỗi ...

de mac vay ngan nhieu nu than xu han bat chap nguy hiem de co minh day 5 nữ thần tượng nổi tiếng nhất lịch sử Kpop

Vừa qua, người dùng của Nate Pann (diễn đàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc) đã bầu chọn ra danh sách những nữ nghệ sĩ ...