De Gea ký hợp đồng mới, nhận lương cao nhất MU

Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ nhận 13,3 triệu bảng/năm sau thuế, mức lương cao nhất ở Manchester United hiện tại.

"David de Gea cam kết tương lai dài hạn với Manchester United và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm", Daily Mail đưa tin. Theo nhật báo hàng đầu nước Anh, thủ môn người Tây Ban Nha chấp nhận ở lại cống hiến lâu dài cho Quỷ đỏ sau nhiều mùa giải "nhấp nhổm" ra đi.

Để có sự phục vụ của De Gea trong 5 mùa tới, MU phải chi ra tới 13,3 triệu bảng/năm. Đây là mức lương sau thuế của De Gea, giúp cầu thủ này vượt qua Paul Pogba để hưởng đãi ngộ cao nhất đội bóng.

Cũng theo Daily Mail, De Gea được Paris Saint-Germain và Juventus liên hệ ở mùa hè vừa qua, song tình yêu với Quỷ đỏ khiến thủ môn này lựa chọn ở lại.

de gea ky hop dong moi nhan luong cao nhat mu
De Gea cam kết tương lai lâu dài với MU. (Ảnh: PA)

Ở sân Old Trafford, vị trí của De Gea là bất khả xâm phạm. Là cầu thủ duy nhất còn lại trong đội hình chính của MU được mang về từ thời Sir Alex Ferguson, De Gea vẫn chứng tỏ đẳng cấp rất cao trong khung gỗ dù có nhiều thời điểm sa sút phong độ. Mức đãi ngộ cao ở MU là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cựu thủ môn Atletico Madrid.

"De Gea chưa từng nói điều gì khác với tôi ngoài việc cậu ấy yêu MU, muốn ở lại đây và đã có những khoảng thời gian tuyệt vời. De Gea là thủ môn hay nhất thế giới. Chúng ta đã thấy điều đấy nhiều mùa vừa qua. Hy vọng De Gea sẽ kết thúc sự nghiệp ở MU", HLV Ole Solskjaer chia sẻ.

Giữ chân De Gea và Paul Pogba là thành công lớn của Solskjaer ở mùa hè này. Chiến lược gia người Na Uy cần những tên tuổi lớn trong đội hình để tiếp tục duy trì vị thế cho Quỷ đỏ. Sau 4 vòng đầu tiên, MU có 5 điểm, đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đã không thắng 3 trận liên tiếp.

Hồng Nam

de gea ky hop dong moi nhan luong cao nhat mu De Gea đồng ý ở lại MU, thủ môn lương cao nhất Thế giới

Đập tan mọi tin đồn về tương lai, thủ thành David De Gea sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn ...

de gea ky hop dong moi nhan luong cao nhat mu Phong độ tệ hại, liên tục mắc sai lầm, De Gea không còn là số một?

Là điểm tựa số một trong khung gỗ của MU nhưng gần đây, De Gea mắc những sai lầm ngày một nhiều.

de gea ky hop dong moi nhan luong cao nhat mu De Gea - của để dành ở Man Utd

Màn trình diễn siêu hạng trước Tottenham một lần nữa khẳng định giá trị mang tính di sản mà cựu HLV Alex Ferguson để lại ...

/ vtc.vn