David Silva dương tính với COVID-19

Tân binh của Real Sociedad - David Silva đã dương tính với COVID-19 sau buổi kiểm tra vào ngày 31.8.

Real Sociedad thông báo tiền vệ David Silva nhiễm COVID-19 dù không xuất hiện triệu chứng. Trước đó, anh đã xét nghiệm 1 lần và cho kết quả âm tính.

"David Silva đã dương tính với COVID-19 sau buổi xét nghiệm PCR được thực hiện sáng ngày 31.8 tại Phòng khám đa khoa Gipuzkoa. Đây là lần kiểm tra thứ 2 của Silva trong 72 giờ qua. Buổi kiểm tra đầu tiên hôm 28.8 tại Las Palmas de Gran Canaria của anh ấy cho kết quả âm tính.

Đêm hôm qua, David Silva đã đi chuyến bay thường lệ đến Bilbao và San Sebastian. Sáng nay (31.8), Silva tiến hành buổi kiểm tra thứ 2 và cho kết quả dương tính khi xét nghiệm PCR.

Trước khi xét nghiệm PCR, Silva không hề xuất hiện một triệu chứng nhiễm bệnh nào. Anh đang bị cách ly và vẫn chưa có cơ hội chào hỏi những người đồng nghiệp của mình", Real Sociedad thông báo trên trang chủ.

David Silva ra mắt Real Sociedad trước khi dính COVID-19. Ảnh: Sociedad
David Silva ra mắt Real Sociedad trước khi dính COVID-19. Ảnh: Sociedad

David Silva chuyển đến Real Sociedad sau 10 năm cống hiến cho Manchester City. Đây là thông tin khá bất ngờ khi trước đó, truyền thông đồng loạt cho rằng Silva sẽ chuyển đến Ý thi đấu cho câu lạc bộ Lazio.

Cầu thủ sinh năm 1986 từng chơi cho Eibar, Celta Vigo, Valencia trước khi đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2010. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với Sociedad có thời hạn đến năm 2022. Hiện tại, anh vẫn chưa tham gia một buổi tập nào với những người đồng đội mới.

Thanh Vũ

Bernardo Silva chia tay cô bồ bốc lửa vì lộ ảnh nóng Bernardo Silva chia tay cô bồ bốc lửa vì lộ ảnh nóng
Bernardo Silva: 'Ronaldo càng già càng hay' Bernardo Silva: 'Ronaldo càng già càng hay'
/ laodong.vn