Đấu tuyển Triều Tiên thu nhỏ, Hà Nội muốn làm nên lịch sử

Dù đánh giá rất cao đối thủ nhưng HLV Chu Đình Nghiêm tự tin sẽ cùng Hà Nội giành chiến thắng ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, qua đó đi tới trận cuối cùng của giải.

Đánh giá về đối thủ 25/4 trong trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “25/4 là đội bóng rất mạnh, thể hình, thể lực tốt, chơi pressing, có hàng công rất mạnh, đặc biệt là cầu thủ số 18.

Hà Nội vô địch trước 2 vòng đấu, tinh thần đang rất cao. Trước mắt đội còn 2 mục tiêu muốn chinh phục là AFC Cup và cúp quốc gia. Đội toàn tâm toàn ý cho trận gặp 25/4, và có tham vọng có mặt ở trận chung kết AFC Cup 2019”.

dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su
HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh S.N

HLV Chu Đình Nghiêm thông báo về tình trạng chấn thương của một số cầu thủ Hà Nội: “Chấn thương của Văn Nam bị tràn dịch, còn Đức Huy quay trở lại chưa đạt 100%, Văn Dũng cũng vậy. CLB Hà Nội rất khó cho cánh trái nhưng có phương án khắc phục.

Hà Nội thành công nhờ dựa vào nhiều cầu thủ trên sân. Tôi nghĩ đội bạn nắm bắt được phong độ của Quang Hải và Văn Quyết, nhưng nếu chú trọng nhiều quá sẽ tạo khoảng trống cho nhân tố khác. Đội bóng là tập thể chứ không phải vấn đề cá nhân.

Chúng tôi đi tới đây biết lượng sức mình, muốn cố gắng nút thắng cuối. Trên sân nhà mong kết quả tốt, dù bóng đá không thể nói trước được điều gì”.

dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh S.N

Đỗ Hùng Dũng nói về sự vắng mặt của Văn Hậu: “Văn Hậu là cầu thủ tốt, chơi hay cả tấn công và phòng ngự. Thiếu Văn Hậu ở giai đoạn cuối mùa giải các vị trí khác sẵn sàng thay thế. Bất cứ ai thay Hậu cũng sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình.

Hà Nội phải chơi hơn 40 trận nên bào mòn thể lực, nhưng đội đang rất hưng phấn sau chức vô địch V-League. Đó là lợi thế của CLB Hà Nội”.

dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su
HLV và đội trưởng CLB 25/4 rất tự tin. Ảnh S.N

Trong khi đó, phát biểu trong buổi họp báo trước trậ đấu, HLV trưởng CLB 25/4 O Yun Son dành những lời khen ngợi về sức mạnh của Hà Nội, nhưng bày tỏ sự tự tin sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019.

"Hai đội đều đã thắng để vào chung kết, nên rất khó để nói ai mạnh hơn. Kết quả ở trận đấu ngày mai sẽ là câu trả lời. Điểm mạnh của chúng tôi là các cầu thủ đều chạy rất nhanh, thi đấu tốt.

dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su
Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn. Ảnh S.N

Tôi không có nhiều thông tin về Hà Nội. Cầu thủ Hà Nội rất mạnh, có hai cầu thủ Quang Hải và Văn Quyết rất nguy hiểm, sẽ đá chính và có thể đóng góp bàn thắng cho đội chủ nhà. Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi là đội bóng quân nhân, nên sức khoẻ và thể lực rất tốt.

Kết quả ngày mai chưa thể biết được, mọi người hãy đón chờ. Chúng tôi có 6 tuyển thủ quốc gia và họ sẽ ra sân".

Cuối cùng, đội trưởng CLB 25/4 Won Song nói ngắn gọn: "Đội rất đoàn kết, giúp đỡ nhau, và chúng tôi tin tưởng vào chiến thắng".

Trận đấu giữa Hà Nội và CLB 25/4 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, vào lúc 19h.

Huy Phong

dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su Bí ẩn đội bóng Triều Tiên đá chung kết AFC Cup với Hà Nội
dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su Hà Nội tiến gần chức vô địch V-League 2019
dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su Hà Nội - Viettel: Derby thủ đô không khán giả
dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su CLB Hà Nội xin lỗi vụ pháo sáng
dau tuyen trieu tien thu nho ha noi muon lam nen lich su CĐV bắn pháo sáng suýt chết người ở sân Hàng Đẫy: "Không nơi nào vô trách nhiệm như CLB Hà Nội"

/ vietnamnet.vn