Đấu súng AK-47 như phim hành động giữa thanh thiên bạch nhật ở Nga

Vụ đấu súng chát chúa giữa những kẻ mang súng AK-47 và súng lục giữa thanh thiên bạch nhật ở Mátxcơva khiến người dân sững sờ.

Người dân Mátxcơva chiều 24.5 theo giờ địa phương chứng kiến màn đấu súng như phim hành động hoặc trò chơi điện tử giữa những kẻ mang súng trường Kalashnikov và các loại súng lục khác giữa ban ngày ban mặt.

dau sung ak 47 nhu phim hanh dong giua thanh thien bach nhat o nga
Vụ đấu súng diễn ra ở bãi đậu xe. Nguồn: RT

RT cho hay, cảnh sát vẫn chưa bình luận gì về vụ bạo lực, nhưng một số nguồn tin cho rằng nó có liên quan đến mâu thuẫn làm ăn trong ngành kinh doanh tang lễ béo bở ở thủ đô của Nga.

Các nhân chứng nói với báo giới, ban đầu một chiếc xe không cho những xe khác đi qua trên con đường hẹp. Tài xế cùng hành khách ra ngoài và bắt đầu tranh cãi. Sau đó, mọi người di chuyển đến bãi đậu xe và vụ đấu súng bắt đầu diễn ra.

Không rõ làm thế nào trên hai chiếc xe lại là những người có vũ trang. Mang súng là bất hợp pháp và không phổ biến ở Nga.

Các tay súng chạy quanh khu dân cư bắn súng lục và súng AK-47. Cảnh sát sau đó xác nhận đây là súng săn Saiga, được hãng Kalashnikov chế tạo dựa trên khẩu súng trường tấn công huyền thoại AK-47.

dau sung ak 47 nhu phim hanh dong giua thanh thien bach nhat o nga
Một tay súng tham gia vụ bạo lực. Nguồn: RT

Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng súng - một phụ nữ chứng kiến ​​cuộc đấu súng từ cửa sổ nhà mình - nói với hãng tin Life, nói rằng lúc đầu cô nghĩ ai đó đang đốt pháo.

Nhân chứng kể các bà mẹ trong sân vội vã đưa con đến nơi an toàn khi vụ xả súng bắt đầu.

5 trong số các tay súng sau đó đã bị bắt giữ và đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Một người ngoài cuộc bị thương trong vụ xả súng.

Các nhà điều tra đã mở một cuộc điều tra hình sự về tội giết người, tàng trữ trái phép vũ khí và có thực hiện hành vi côn đồ.

Video từ hiện trường ở thủ đô Mátxcơva của Nga cho thấy hậu quả của vụ đấu súng, với xe hơi và tường của các tòa nhà dân cư bị đạn bắn.

Khánh Minh

dau sung ak 47 nhu phim hanh dong giua thanh thien bach nhat o nga Đấu súng AK-47 như phim hành động giữa thanh thiên bạch nhật ở Nga

Vụ đấu súng chát chúa giữa những kẻ mang súng AK-47 và súng lục giữa thanh thiên bạch nhật ở Mátxcơva khiến người dân sững ...

/ laodong.vn