Darwin Nunez bị đuổi, Liverpool chật vật hòa Crystal Palace

Liverpool chỉ giành được một điểm trong trận gặp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh.

Mohamed Salah hiếm khi ghi bàn hay kiến tạo ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh. "Lời nguyền" này tiếp tục ứng nghiệm khi Liverpool tiếp Crystal Palace tại Anfield đêm qua. Khi ngôi sao người Ai Cập không tỏa sáng, đội đương kim á quân phải rất vất vả mới giành được một điểm.

Thi đấu trên sân nhà, Liverpool nhập cuộc khác hẳn với trận gặp Fulham ở vòng trước. Đội chủ nhà hoàn toàn áp đảo đối thủ. Trong hiệp một, tỉ lệ kiểm soát bóng của Liverpool cao gấp hơn 3 lần Crystal Palace. Số pha dứt điểm mà Salah và đồng đội thực hiện cũng vượt trội.

Darwin Nunez bị đuổi, Liverpool chật vật hòa Crystal Palace - 1

Nunez là tội đồ của Liverpool.

Tuy nhiên, bảng tỉ số khi hiệp một kết thúc lại không như mong đợi của các cổ động viên Liverpool. Đội khách cũng có vài pha đáp trả có chất lượng và một trong số đó tạo nên bàn mở tỉ số ở phút 32. Người đưa Crystal vượt lên là Wilfried Zaha.

Trong thế bị dẫn trước, Liverpool tăng thêm sức tấn công ở hiệp 2. Dẫu vậy, khi chưa thể tìm được đường vào khung thành đối phương, đội chủ nhà lại tổn thất lực lượng. Darwin Nunez - có một bàn thắng và một pha kiến tạo ở trận ra mắt - trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ ở phút 57. Tiền đạo người Uruguay húc vào cầu thủ đối phương và bị truất quyền thi đấu.

Chỉ còn 10 người trên sân, Liverpool vẫn phải tìm cách tấn công để ghi bàn. Luis Diaz tỏa sáng bằng một siêu phẩm sút xa gỡ hòa cho đội chủ nhà không lâu sau đó. Liverpool muốn nhiều hơn thế trong phần còn lại của trận đấu và tiếp tục tăng cường sức tấn công.

Tuy nhiên, việc phải thi đấu thiếu người khiến lối chơi của Liverpool không hiệu quả. Crystal Palace cũng không mạo hiểm mà chủ động bảo toàn tỉ số hòa. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong phần còn lại của trận đấu. Liverpool bất phân thắng bại với Crystal Palace và chỉ giành được 2 điểm sau 2 vòng đấu của Ngoại Hạng Anh mùa này.

https://vtc.vn/darwin-nunez-bi-duoi-liverpool-chat-vat-hoa-crystal-palace-ar694730.html