Đạo diễn "Về nhà đi con" lên tiếng về thông tin phim sẽ có phần 2

Đạo diễn " Về nhà đi con " khẳng định sẽ không làm phần 2. Ông cũng cho rằng phim không nên làm phần 2 và muốn dành khai thác những câu chuyện khác.

Trong buổi giao lưu trước thềm Lễ trao giải VTV Adwards 2019, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và dàn diễn viên "Về nhà đi con": Thu Quỳnh, Bảo Hân, Anh Vũ đã có những chia sẻ đặc biệt về những câu chuyện đằng sau bộ phim.

Trước những câu hỏi liệu với sức hút lớn, phim có làm tiếp phần 2, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khẳng định sẽ không làm phần 2 phim "Về nhà đi con". Theo đạo diễn Danh Dũng, phim cũng không nên làm phần 2: "Về nhà đi con" có đề tài gia đình. Những câu chuyện về gia đình có muôn hình vạn trạng, bộ phim chỉ là một góc nhỏ trong đó. Chúng ta nên có nhiều những bộ phim về đề tài này với nhiều những câu chuyện khác nữa”.

dao dien ve nha di con len tieng ve thong tin phim se co phan 2
Đoàn phim “Về nhà đi con” giao lưu cùng khán giả trước thềm VTV Awards. Ảnh: VTV.

Đạo diễn "Về nhà đi con" chia sẻ, một năm sau "Người phán xử", ông đã về quê làm ruộng, nuôi cá, nuôi tôm để tái tạo ý tưởng để tiếp tục làm nghệ thuật.

Về quá trình hình thành bộ phim, khi đạo diễn Nguyễn Thanh Hải đưa ý tưởng muốn làm lại bộ phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", đạo diễn Danh Dũng cho rằng phải làm lại một kịch bản mới theo xu hướng, sự phát triển của xã hội hiện đại. Từ đó, ông đã ngồi cùng nhóm làm kịch bản bộ phim và khi kịch bản đến tập 35, phim bắt đầu bấm máy. "Rất may là chúng tôi cùng đồng cảm, tìm được tiếng nói chung. Các nhân vật có tâm lý và đời sống trong phim trước được thay đổi", NSƯT Danh Dũng chia sẻ.

Ông chia sẻ thêm sự tương tác của khán giả giúp đoàn thêm có thêm động lực. Tuy nhiên đường dây kịch bản đã có định dạng ngay từ đầu nên không có chuyện những tác động của khán giả làm thay đổi nội dung phim.

"Về nhà đi con" hiện đang nằm trong top 5 đề cử hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng" tại VTV Awards 2019. Đồng hạng mục với "Về nhà đi con" là "Quỳnh búp bê", "Những cô gái trong thành phố", "Chạy trốn thanh xuân", "Mê cung". Trong đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh có tên trong hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" đã có mặt trong cả hai bộ phim "Quỳnh búp bê" và "Về nhà đi con".

dao dien ve nha di con len tieng ve thong tin phim se co phan 2 NSND Trọng Trinh kể đóng xe ôm 3s trong "Về nhà đi con" kiếm "bộn tiền"
dao dien ve nha di con len tieng ve thong tin phim se co phan 2 Dàn sao "Về nhà đi con" chúc mừng "bố" Trung Anh lên Nghệ sĩ nhân dân
dao dien ve nha di con len tieng ve thong tin phim se co phan 2 Dàn diễn viên "Về nhà đi con" đồng loạt chúc mừng "bố Sơn" Trung Anh
/ laodong.vn