Đạo chích đập kính xe ô tô đậu trên vỉa hè, trộm hơn 1 tỷ đồng

Để hơn 1 tỷ đồng trong xe rồi vào công chứng giấy tờ, xe ô tô của người phụ nữ đã bị “đạo chích” đập cửa kính rồi trộm đi hơn 1 tỷ đồng.

Để hơn 1 tỷ đồng trong xe rồi vào công chứng giấy tờ, xe ô tô của người phụ nữ đã bị “đạo chích” đập cửa kính rồi trộm đi hơn 1 tỷ đồng.

Đến hơn 17h chiều 19/4, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường trên đường Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An để điều tra vụ đập kính ô tô trộm tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, bà Tạ Thị B. (quê quán TP.Hà Nội) điều khiển xe ô tô mang BKS 61A - 344.52 đến trước văn phòng Công chứng An Tín (trên đường Nguyễn Trãi) rồi đậu trên vỉa hè để vào làm việc. Lúc này, một chiếc xe ô tô khác mang BKS 61A - 429.95 cũng đến đậu cách xe bà B. khoảng 50m rồi vào bên trong chứng thực giấy tờ.

dao chich dap kinh xe o to dau tren via he trom hon 1 ty dong
Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến 14h30 cùng ngày, bà B. và người đàn ông quay trở ra khu vực đậu xe thì tá hoả phát hiện cửa kính xe bên phải của mình đã bị đập. Bà B. cho biết, trên xe của bà có hơn 1 tỷ đồng đã bị mất, chủ nhân chiếc xe ô tô còn lại khai báo không bị mất tài sản.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh khu vực để điều tra, làm rõ vụ trộm táo tợn trên.

dao chich dap kinh xe o to dau tren via he trom hon 1 ty dong
Công an phong toả hiện trường điều tra.

Theo ghi nhận, trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tục xảy ra những vụ đập kính xe ô tô trộm tài sản táo tợn. Từ tháng 1/2016 đến nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra 28 vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô. Chỉ riêng tài sản bị mất cắp, con số thiệt hại đã lên đến hàng tỷ đồng.

dao chich dap kinh xe o to dau tren via he trom hon 1 ty dong
Chủ nhân chiếc xe bị mất số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, các đối tượng trộm cắp đã lợi dụng sự sơ hở, mất cảnh giác của người dân khi sử dụng ô tô đến nơi công cộng để đập kính xe rồi lấy đi tài sản. Ban Giám đốc Công an tỉnh này đã phát đi cảnh báo đến người dân và yêu cầu lực lượng địa phương sát sao hơn trong việc quản lý địa bàn, truy quét các đối tượng trên, nhưng đến nay sự việc vẫn diễn ra.

dao chich dap kinh xe o to dau tren via he trom hon 1 ty dong Nhóm đạo chích nước ngoài rạch lốp ôtô, trộm tiền tỷ

Fabian cùng nhóm đồng hương Colombia bị cáo buộc dàn cảnh để trộm tiền tỷ của người rút tiền ngân hàng, mua bán ngoại tệ.

dao chich dap kinh xe o to dau tren via he trom hon 1 ty dong Trộm 200 triệu mang chôn ở vườn nhà

Khi phát hiện trong ba lô có rất nhiều tiền, Rơ Châm Dueng đã chia thành hai phần đem đi chôn ở vườn rồi vào ...

/ Người đưa tin