Danh sách 10 ngôi sao có mặt trong nhóm chat sex gây bức xúc dư luận

Đài MBC Hàn Quốc công khai 10 cái tên trong nhóm chat của nam ca sĩ bị khởi tố tội danh quay và phát tán clip sex phi pháp.

Mới đây chương trình News Desk của đài MBC, Hàn Quốc đưa ra danh sách 10 sao nam trong nhóm chat tình dục với nam ca sĩ Jung Joon Young. Sự việc khiến dư luận bức xúc khi ngày một nhiều ca sĩ thần tượng bị khui đời sống thác loạn.

danh sach 10 ngoi sao co mat trong nhom chat sex gay buc xuc du luan

Danh sách 9 nam ca sĩ và 1 người mẫu khác trong nhóm chat với Jung Joon Young

Nhóm chat này khác với nhóm chat Kakao Talk của Seungri - cựu thành viên Big Bang. Nhóm này do Jung Joon Young là người khởi xướng, có nhóm chat 1:1 hoặc nhóm chat nhiều người. Chủ yếu nội dung liên quan đến việc trao đổi hình ảnh, clip quay lén các nạn nhân nữ. Tuy nhiên, nhiều thành viên trong nhóm chat với Jung Joon Young phủ nhận điều này. Họ thừa nhận có trong nhóm chat nhưng chỉ nói về nội dung công việc. Họ nói không tham gia vào các hoạt động phạm pháp như chụp hình hay quay, phát tán clip sex phi pháp.

10 cái tên bị đài truyền hình MBC đưa ra gồm 9 ca sĩ: Jung Joon Young, Seungri (cựu thành viên Big Bang), Roy Kim, Kangin (Super Junior), Lee Jong Hyun (CNBlue), Jung Jin Woon (2AM), Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight), Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island), Eddy Kim và người mẫu Lee Chul Woo.

danh sach 10 ngoi sao co mat trong nhom chat sex gay buc xuc du luan

Đều là những sao nam nổi tiếng trong làng nhạc K-Pop, giờ đây họ bị phanh phui đời sống tiêu cực

Theo bản tin của đài MBC, có 23 phòng chat tồn tại chủ yếu về việc trao đổi chuyện quan hệ tình dục với các nạn nhân nữ. Hiện tại, có 3 nam ca sĩ gồm Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bị cảnh sát điều tra hành vi này. Trong đó, Seungri phủ nhận việc quay clip. Nam ca sĩ Eddy Kim sau khi bị thẩm vấn 2 tiếng cũng khẳng định không có hành vi quay, phát tán clip hay ảnh sex.

Sở cảnh sát thành phố Seoul điều tra Jong Hyun (CNBLUE), Junhyung (cựu thành viên Highlight), Jinwoon (2AM), Kangin (Super Junior) và người mẫu Chul Woo với vai trò làm nhân chứng.

danh sach 10 ngoi sao co mat trong nhom chat sex gay buc xuc du luan

Choi Jong Hoon bị lật tẩy vụ hối lộ cảnh sát để bưng bít scandal lái xe khi say rượu

Bên cạnh đó, một thành viên trong nhóm chat đã lên tiếng kể lại sự việc Choi Jong Hoon - cựu thành viên FT. Island đã hối lộ cảnh sát. Theo lời kể, Choi Jong Hoon bỏ ra nhiều khoản tiền, từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng và 200 triệu đồng để hối lộ vụ bị bắt vì lái xe khi say rượu. Cảnh sát Yoon bị điều tra chỉ thừa nhận đã cầm 50 triệu đồng. Hiện Choi bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ hành vi quay, phát tán clip sex.

danh sach 10 ngoi sao co mat trong nhom chat sex gay buc xuc du luan Nhóm chat sex của Seungri và giới Kpop hà khắc, ép thần tượng biểu diễn gợi dục

David Tizzard - trợ lý giáo sư tại Đại học Nữ sinh Seoul - nhận định ca sĩ Kpop trông ngoan hiền nhưng trên sân ...

danh sach 10 ngoi sao co mat trong nhom chat sex gay buc xuc du luan Nhóm chat sex của Seungri vạch trần chuyện gạ tình, đổi thân xác lấy danh tiếng ở Hàn Quốc

Bản tin của MBN cho biết nhiều nạn nhân đã đánh đổi thân xác vì tin vào lời dụ dỗ sẽ giúp trở thành người ...

/ Dân Việt