Danh hài Hoài Linh bị đồn hết thời, ế show: Em trai ruột tiết lộ bất ngờ

Đối với ca sĩ Dương Triệu Vũ, anh trai Hoài Linh là một tấm gương để anh noi theo.

 

- Có anh trai là danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Anh có áp lực?

- Tôi chưa thấy mất một thứ gì, mà chỉ toàn được. Tôi hãnh diện khi có người anh rất giỏi để mình noi gương theo, học hỏi được rất nhiều thứ. Anh Linh là người được rất nhiều khán giả yêu mến và thương. Từ anh trai mình, tôi đặt ra mục tiêu làm cuộc sống mình trở nên đơn giản, được công chúng quý mến.

Đến bây giờ nếu có người bảo tôi nhờ Hoài Linh nâng đỡ nên nổi tiếng là ác ý. Tôi không còn bận tâm những điều đó nữa. Một người biết suy nghĩ thì sẽ thấy suốt 15 năm qua, tôi làm việc miệt mài, hết mình. Tôi có show riêng, có bài hit, đi lưu diễn khắp nơi... Những điều này không ai có thể trao tặng cho mình mà phải đến từ chính thực lực và nỗ lực của bản thân. Không ai thương hay bỏ tiền mua vé cho mình chỉ vì mình là em trai của Hoài Linh cả.

danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo
danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh bên bố mẹ

- Anh có từng cãi lời anh Linh?

- Tôi chưa bao giờ cãi lời anh Linh. Trong gia đình, anh Linh là anh trưởng nên mọi người đều có một sự tôn trọng nhất định dành cho anh. Tuy nhiên, có một lần duy nhất tôi cãi lời anh là không đi theo ngành bác sĩ mà tham gia nghệ thuật. Tôi nghĩ đó là cú sốc của gia đình và với anh Linh. Song đến bây giờ nhìn lại gia đình và anh Linh cũng đã chấp nhận khi biết tôi có được một thành tựu nhất định trong công việc và sống tốt, không ai chê trách.

Những lúc tôi cần góp ý thì anh Linh luôn là người đưa ra lời khuyên chân thành, hợp tình hợp lý. Khi tôi cần hiểu hơn về lịch sử Việt Nam, lịch sử âm nhạc... thì anh Linh vẫn là người thầy số một. Anh luôn bảo tôi rằng: “Khán giả là quan trọng nhất, họ yêu thương và quý mình thì mới thành công. Giải thưởng hay những danh hiệu không nói lên được gì gì”.

-Gần đây, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình và xuất hiện nhiều lời đồn như hết thời, ế show... Anh nghĩ sao?

- Tôi thấy rất buồn cười. Đến tận bây giờ, tôi vẫn nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại của bầu show. Tôi tưởng họ mời show mình nhưng sự thật là họ năn nỉ tôi giúp họ mời anh Linh biểu diễn vì liên lạc anh ấy không được. Bây giờ anh Linh lùi lạc một bước cho tinh thần mới lại, cuộc sống và tinh thần thoải mái hơn. Như trước đây, anh phải ở phim trường từ sáng đến tối, thậm chí không kịp ăn uống, nghỉ ngơi... Đây là cuộc nghỉ mà anh Linh đã mất gần 30 năm làm nghề.

danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo

Cuộc sống giản dị của Hoài Linh khi không chạy show

- Tình cảm của anh hiện ra sao sau tuyên bố từng là người thứ 3?

- Hiện tôi đã vui hơn rồi. Chuyện cũ cũng đã qua được 2 năm. Chẳng ai muốn rơi vào trường hợp như vậy, rồi mới biết cảm giác đau khổ, ê chề như thế nào. Đó cũng là nguồn cảm hứng để tôi làm MV “Em lỡ thôi à?". Vì thực sự trong tình cảm chả ai là người có lỗi.

Nhiều người bảo tôi thích gây sốc, ồn ào thì có lẽ đã hiểu sai về tôi. Có lẽ anh Đàm Vĩnh Hưng thì đúng hơn. Tôi giữ khá kỹ về đời sống riêng tư của mình, không muốn nhiều người biết đến.

- Nghệ sĩ Việt hiện đua nha làm dự án dài hơi, đầu tư khủng. Dự định về nghệ thuật của anh là gì?

- Đến thời điểm này tôi không cần chạy đua với ai nữa. Tôi đã có vị trí ổn, tất cả mọi thứ đã vào quỹ đạo. Tôi đợi chờ những cảm hứng để cho ra sản phẩm. Tôi không muốn mình gượng ép, lúc nào trong đầu phải nghĩ mình phải ra sản phẩm liên tục.

danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo

Dương Triệu Vũ của hiện tại không còn chạy đua với bất kỳ ai

Là con út trong gia đình có sáu người con, Dương Triệu Vũ đã sớm bộc lộ niềm yêu thích đối với âm nhạc, đặc biệt là khả năng ghi nhớ lời và nhạc của các bài hát.

Năm 1993, khi mới 9 tuổi, anh theo gia đình di cư sang Mỹ. Khi đó, Dương Triệu Vũ là một cậu bé nhút nhát, thích đọc sách hơn là ra ngoài chơi. Tuy rằng ở Orlando, Florida khi đó chưa có nhiều người Việt sinh sống, mỗi dịp Tết Nguyên Đán và Trung Thu anh vẫn có cơ hội tham gia vào các cuộc thi hát. Năm 1994 anh đoạt giải quán quân và tiếp tục chiến thắng trong 2 năm tiếp theo. Sau đó, Dương Triệu Vũ trở thành ca sĩ solo hát tại nhà thờ địa phương.

Từ năm 2004, anh trở thành ca sĩ chính thức của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam.

 

danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo Hoài Linh sống như nông dân trong nhà thờ trăm tỷ
danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo Cuộc sống ít biết của Hoài Linh khi vắng bóng trên gameshow truyền hình
danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo Cuộc sống của Hoài Linh sau khi vắng bóng trên sóng truyền hình
danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo Ai là người thay thế Hoài Linh trên sóng truyền hình?
danh hai hoai linh bi don het thoi e show em trai ruot tiet lo bat ngo Vì sao Hoài Linh vắng mặt ở hàng loạt game show truyền hình?

/ vietnamnet.vn