Đang hạnh phúc bên bạn trai mới, Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự buồn về tình yêu

Sau khi trải qua nhiều mối tình với không ít ồn ào, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tự rút ra nhận định tình yêu chân thành không chỉ xuất phát từ việc được tặng những món đồ đắt tiền.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự buồn về chuyện tình yêu. Có vẻ như cô đang muốn mượn ca từ của một bài hát để bày tỏ tâm sự trong lòng.

Được biết, hơn một tuần trước, Ngọc Trinh và bạn trai hiện tại của cô kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Dựa trên những hình ảnh chụp lại quà tặng, mọi người đều nhận thấy rằng Ngọc Trinh được bạn trai yêu thương, chiều chuộng. Vậy nên, việc cô đăng tải những dòng chữ thoáng chút buồn này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi.

 

dang hanh phuc ben ban trai moi ngoc trinh bat ngo tam su buon ve tinh yeu

Ngọc Trinh viết: “Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió. Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng. Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi. Đâu ai muốn dành bao tháng năm dài để khóc. Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng. Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!”. Kèm theo những dòng chữ này là một hashtag #Toimuonyeumotnguoi.

 

dang hanh phuc ben ban trai moi ngoc trinh bat ngo tam su buon ve tinh yeu

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm cá nhân về tình yêu. Trước đó, Ngọc Trinh từng tâm sự rằng lúc nào cũng mong muốn người yêu hiện tại của mình là người cuối dù cô vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn.

Sau khi trải qua nhiều mối tình với không ít ồn ào, “Nữ hoàng nội y” tự rút ra nhận định tình yêu chân thành không chỉ xuất phát từ việc đối phương dành tặng những món đồ đắt tiền mà đôi khi chỉ cần một hành động quan tâm nhỏ thể hiện sự quan tâm của mình với người yêu mới quan trọng.

dang hanh phuc ben ban trai moi ngoc trinh bat ngo tam su buon ve tinh yeu Tình cũ Ngọc Trinh mang gần 700 triệu viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Tỷ phú Hoàng Kiều có mặt tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ ở Mỹ và gửi 30 nghìn USD (khoảng 697 triệu đồng) tiền ...

dang hanh phuc ben ban trai moi ngoc trinh bat ngo tam su buon ve tinh yeu Ngọc Trinh đáp trả bất ngờ khi bị hỏi xoáy "cho lại gì nếu bạn trai cho 3 tỷ shopping?"

 Dù không trả lời trực tiếp nhưng cộng đồng mạng lại cho rằng Ngọc Trinh đang ngầm công nhận ý mà Đỗ Long muốn nhắc ...

/ http://danviet.vn