Đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải nhập viện

Hoa hậu Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu trên sân khấu khi đang dẫn chương trình.

Tối 8/5, khán giả không khỏi lo lắng với thông tin Jennifer Phạm bị ngất xỉu phải nhập viện. Cụ thể, khi đang dẫn chương trình vào sáng 8/5, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đột ngột ngất xỉu trên sân khấu, khi ngã xuống bị va dập dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

"Hiện sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định và được các bác sĩ tận tình chăm sóc. Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình

Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình" - đại diện người đẹp cho biết. Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự lo lắng đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, mong Jennifer Phạm sớm bình phục.

dang dan chuong trinh jennifer pham ngat xiu dap dau chan thuong phai nhap vien
Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu khi đang dẫn chương trình.

Jennifer Phạm là một trong mỹ nhân tài sắc của showbiz Việt bởi người đẹp không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ mà cô còn là một MC hoạt ngôn, duyên dáng.

Nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm khiến nhiều khán giả thích thú khi nhan sắc ngày càng quyến rũ và cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn dù đã bước qua tuổi 30. Sau khi ly hôn với Quang Dũng vào năm 2009, Jennifer Phạm hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân Đức Hải.

Trước Jennifer Phạm, một nghệ sĩ khác cũng bị ngất đột ngột là Phương Ly. Khi đang đi lưu diễn ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ bị ngất đột ngột, mất ý thức gần 10 phút trong nhà vệ sinh. Theo lời một người bạn kể lại, Phương Ly vừa vào nhà vệ sinh, người này nghe tiếng ngã, chạy vào đã thấy nữ ca sĩ nằm sấp dưới sàn nhà.

Lúc đỡ Phương Ly dậy, bạn của cô rất hoảng hốt vì thấy cô không nhắm mắt, chảy nước mắt rất nhiều và mặt cũng bị chảy máu vì ngã tự do nên va đập xuống sàn. Giọng ca Mặt trời của em cho biết, cô nằm gần 12 tiếng đồng hồ trong tình trạng cơ thể nhẹ bẫng, chóng mặt đau đầu và nôn đến 2 lần.

Dung Phạm

dang dan chuong trinh jennifer pham ngat xiu dap dau chan thuong phai nhap vien "Gái 3 con" Jennifer Phạm đẹp tựa "nữ thần" với váy hoa xuyên thấu

Hoa hậu châu Á tại Mỹ diện váy hoa xuyên thấu lộng lẫy và xinh đẹp khi đảm nhận vai trò MC tại một sự ...

/ VTC News