Đan Trường 42 tuổi để lại tóc bổ luống thần thánh, diện quần áo học sinh

Đan Trường khiến fan bất ngờ khi làm mới bản hit “Nắng sân trường” một thời.

Sau thời gian dài tập trung chạy show, Đan Trường vừa tung MV mới mang tên "Nắng sân trường". Bản hit này từng được Đan Trường thể hiện và ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát.

Đan Trường cho biết ở thời điểm đầu mùa hè, khi chứng kiến những khoảnh khắc chia tay xúc động của các cô cậu học trò, anh không nguôi nhớ về những kỷ niệm gắn với mình và bài hát.

 
dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh

Đan Trường làm mới hit Nắng sân trường

Nam ca sĩ kể trước đây khi vừa ra mắt, "Nắng sân trường" là một trong những bản hit được công chúng yêu mến nhờ giai điệu vui tươi, ca từ đậm chất ngọt ngào, thanh xuân. Vì vậy, nam ca sĩ quyết định khoác một chiếc áo mới cho bài hát này như một món quà đặc biệt dành tặng các bạn trẻ trong khoảnh khắc chia tay.

Tất nhiên trong giây phút chia tay sẽ có giọt nước mắt, nụ cười. Việc làm mới bài hát cũng gặp không ít khó khăn nhưng chúng tôi hi vọng rằng với giai điệu đó, ngôn ngữ đó, 'Nắng sân trường' sẽ tiếp tục được các bạn trẻ đón nhận”, anh nói.

 
dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh
 
dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh

Đan Trường trở về thời cắp sách đến trường

Bên cạnh đó, Đan Trường vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường của MV "Nắng sân trường" version 2019. Đặc biệt, kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường cũng đã trở lại trong MV này.

Đan Trường cho biết cả ê-kíp gặp không ít khó khăn khi quyết định chọn địa điểm ghi hình tại Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Bởi từ tháng 4/2019, trường đã ngưng cho các đoàn vào tham quan, chụp ảnh, quay phim. Phía ê-kíp cũng nhiều lần liên hệ, nhờ nhiều người vào xin quay nhưng không được chấp nhận.

Khi chúng tôi chia sẻ về nội dung MV, các thầy cô đã rất thích thú và chấp nhận cho ê-kíp ghi hình. Điều đó khiến cả ê-kíp vỡ oà. Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng lên kế hoạch quay phim và luôn nhắc nhở nhau về việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ tài sản chung để không phụ lòng tin của ban giám hiệu”, anh chia sẻ.

 
dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh

"Anh Bo" vẫn phong độ ở tuổi 42

 
dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh

Mái tóc bổ luống huyền thoại của Đan Trường khi mới vào nghề

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ với hình ảnh diện áo sơ mi trắng, quần tây đen đậm chất học sinh. Dù ngoài 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được ngoại hình phong độ, trẻ trung. Nam ca sĩ tiết lộ rằng trong MV, những khoảnh khắc, kỷ niệm vui buồn của thời cắp sách đến trường sẽ được tái hiện rõ rệt nhất, khiến nhiều người sẽ không nguôi nhớ về một thời đã xa.

dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh Đan Trường 43 tuổi body vẫn như trai tráng khiến fan nữ phải bắt đền

Ngoài khuôn mặt gần như không thay đổi thì vóc dáng của Đan Trường cũng khiến chị em “phát sốt“.

dan truong 42 tuoi de lai toc bo luong than thanh dien quan ao hoc sinh Người yêu Đan Trường mặt xinh như thiên thần, thân hình bốc lửa

Nữ game thủ xinh đẹp khiến người đối diện phải bối rối vì quá gợi cảm.

/ Dân Việt