Dàn nghệ sĩ tập luyện gấp rút cho đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”

Đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” do đạo diễn Hoàng Nhật Nam phát động dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 9/8 sắp tới với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ. Với mong muốn mang lại hiệu ứng tốt nhất, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các nghệ sĩ đang tập luyện gấp rút cho các tiết mục trong chương trình lần này.

1036 11

Chiến dịch “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” những ngày qua đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Theo dự kiến, đêm nhạc trực tuyến tối 9/8 sẽ kết nối các điểm cầu từ TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội cho đến các quốc gia khác nơi có các nghệ sĩ tham gia chương trình đang sinh sống.

Khán giả sẽ được gặp gỡ trên sóng trực tuyến các tên tuổi đình đám như: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ, vợ chồng kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển, nhóm MTV, Nam Cường, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Will, Jun Vũ, Tố My - Tố My, Lưu Hiền Trinh, MC Đại Nghĩa… cùng các nghệ sĩ hải ngoại Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Hoa khôi Như Thuỳ, Á hậu Diễm Trang...

1208 hoang nhat nam don nguyen chanh truc ba thang 6
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (thứ hai từ phải sang) cùng các nghệ sĩ tập luyện các tiểu phẩm trong chương trình

Để tăng thêm sự hấp dẫn cho chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chuẩn bị tiểu phẩm hài với sự tham gia của Don Nguyễn, Trịnh Tú Trung, Bá Thắng được dàn dựng bởi đạo diễn Chánh Trực. Các nghệ sĩ đều hy vọng màn trình diễn của mình sẽ truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho bà con Đà Nẵng cũng như toàn bộ người dân Việt Nam trong thời gian dịch bệnh covid-19 đang hoành hành.

dan nghe si tap luyen gap rut cho dem nhac da nang quang nam trieu con tim huong ve
Ca sĩ Ngọc Sơn (giữa) ủng hộ 100 triệu đồng và góp mặt trong MV Việt Nam chiến thắng sẽ được phát trong đêm nhạc

Xen kẽ chương trình sẽ có hoạt động quyên góp bằng hình thức bán đấu giá. Các vật phẩm sẽ là những thiết kế đặc biệt do Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Tường San, Á hậu Kiều Loan và Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc trình diễn.

2217 cao xuan tai diyu ngyc
Hoa khôi Diệu Ngọc và Nam vương Cao Xuân Tài trong buổi thử trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong
3457 top 3 3
3241 kl horz
Top 3 Miss World Việt Nam 2019 thử trang phục chuẩn bị cho đêm diễn

Đêm nhạc “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” được thực hiện theo hình thức livestream từ 18h30 Chủ nhật ngày 09/08/2020 và dự kiến kéo dài từ 2 đến 4 giờ. Toàn bộ số tiền có được từ việc bán đấu giá đều sẽ được quyên góp vào quỹ hỗ trợ cho cuộc chiến chống dịch của Đà Nẵng. Hiện, dự án vẫn đang tiếp tục nhận ủng hộ của các mạnh thường quân thông qua tài khoản:

Tên tài khoản: HOANG HUU NHAT NAM -TRAN TIEU VY

Số tài khoản: 1043439292

Tại: Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Tân Định, TP. HCM

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng hơn 60 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Đà Nẵng

Góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc của gần 60 nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực khác ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống