Dân mạng ghen tỵ với cô dâu "lợi trăm bề" vì lấy chồng ngay sát vách

Chẳng lo phải xa bố mẹ khi đi lấy chồng, 365 ngày được về thăm nhà ngoại... là những lời khen ngợi của dân mạng dành cho cô dâu "tinh mắt" nhìn trúng chú rể ngay sát vách.

Đám cưới hy hữu của hai nhà chung vách, chung rạp cưới ở Ninh Bình đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Câu chuyện tình yêu "nhà nàng ở cạnh nhà tôi" tưởng chỉ có trong thơ ca đã hiện diện trong đời thực.

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach

Bức ảnh cưới thú vị do nhà trai nhà gái sát vách tường.

Sau khi bức ảnh đám cưới thú vị này được thợ chụp ảnh đám cưới Nguyễn Tuấn Vũ chia sẻ, nó ngay lập tức thu hút sự chú ý cộng đồng mạng.

Cụ thể, ngày 5/11 vừa qua, Tuấn Vũ đã đến chụp ảnh tại đám cưới của cô dâu Như Quỳnh và chú rể Huy Chỉnh và rất ấn tượng với việc cô dâu đi lấy chồng… chỉ cách nhà có 1 bức tường.

Nguyên văn bài viết như sau: "Mấy năm làm quay phim đám cưới hôm nay lần đầu gặp cô dâu chú rể nhà sát vách nhau luôn mọi người ạ. Áo dài đỏ là mẹ chú rể, áo dài xanh là mẹ cô dâu. Và 2 bà đang đứng trước cửa nhà của mình. Tình yêu không khoảng cách là đây chứ gì nữa. Mà sát vách như này thì năm về ngoại mấy lần các bác?

P/s: Số nhà là từ ngày xưa đã đánh số vậy rồi mọi người nhé!"

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach

Bà thông gia hai bên cùng ra cửa đón khách.

Kèm theo chia sẻ là những bức ảnh chụp 2 nhà cùng mẹ cô dâu chú rể, 2 bà thông gia nhà sát vách đang tất bật chuẩn bị cho công tác tổ chức lễ cưới của các con, lo tiếp đón khách chu đáo nhất.

Nhiều người xem xong hình ảnh này tỏ ra vô cùng thích thú vì hiếm khi có một đám cưới mà hai nhà lại là hàng xóm của nhau thế này.

Nhiều người tỏ ra hoài nghi tính chân thực của câu chuyện. Họ cho rằng đó có thể là ảnh ghép do hai nhà sát nhau nhưng số nhà cách biệt. Anh Tuấn Vũ cho hay vì nhà chú rể hai mặt tiền và đánh số sau nên mới có chuyện khác số như vậy.

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach

Cặp đôi là hàng xóm của nhau từ bé.

Sau khi thông tin này được đăng tải, dân mạng đã truy tìm thông tin về cặp đôi tốt số này và được biết, cô dâu Như Quỳnh 23 tuổi, là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Còn chú rể Huy Chỉnh 30 tuổi, cũng chính là anh hàng xóm cùng lớn lên bên cô.

Hai người là thanh mai trúc mã từ nhỏ, bố Huy Chỉnh thậm chí còn nhận Như Quỳnh là con nuôi.

Tuy nhiên, khi trưởng thành, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm và quyết định "về chung một nhà" sau một thời gian yêu đương.

Như Quỳnh chia sẻ: "Chuyện tình anh hàng xóm, cô nàng nhà bên đã có một cái kết viên mãn. Hôm qua khi lễ cưới xong, mình bận rộn dọn dẹp một hồi rồi mới mở điện thoại ra xem và vô cùng ngạc nhiên khi thấy đám cưới mình lại nổi như cồn trên mạng như vậy.

Hai vợ chồng vui lắm, xem như là món quà cưới đặc biệt mà mọi người dành tặng. Thực ra mình và anh biết nhau từ lâu, thậm chí hai nhà sát vách, còn có cả ô cửa thông ở trên tầng nên thân thiết lắm, nhưng phải sau này hai đứa mới nảy sinh tình cảm nam nữ.

Sau đám cưới, mình cảm giác như có thêm một gia đình, một ngôi nhà thứ hai và cực kỳ hạnh phúc khi nội ngoại chỉ cách nhau có vài bước chân, không phải chịu cảnh nhớ nhà sau khi đi lấy chồng".

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach
dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach

Ảnh cưới của hai vợ chồng trẻ.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, lúc MV đám cưới nói: "Họ nhà trai không quản đường xá xa xôi đến rước dâu...", mọi người đã cười ầm lên.

Minh Khôi (T/h)

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach Lấy chồng 10 năm, tôi chưa biết “mặt mũi” tiền lương của chồng

Mỗi khi nói đến chuyện tiền nong là vợ chồng tôi lại mâu thuẫn. Tôi mệt mỏi khi phải một mình xoay sở chi tiêu ...

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach Phụ nữ được gì sau khi hy sinh cho chồng?

Thanh ngập ngừng trước chiếc áo sơ mi màu trắng trị giá 270 ngàn, cô cứ nhấc ra lại treo vào chỗ cũ. Ba ngày ...

dan mang ghen ty voi co dau loi tram be vi lay chong ngay sat vach Hội chị em rần rần ghen tị với cuộc sống sang chảnh của nàng hot girl Việt lấy chồng Thái Lan

Không chỉ được nhiều người biết đến bởi màn lột xác ngoạn mục, Hot girl Việt lấy chồng Thái Lan còn gây chú ý bởi ...

/ www.doisongphapluat.com