Đàn em Xuân Trường tự hào khi được làm đội trưởng U22 Việt Nam

Cầu thủ Dụng Quang Nho bày tỏ niềm tự hào khi lần đầu tiên giữ chức vụ đội trưởng U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung hướng tới SEA Games 31, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục chia đội hình làm 2 nhóm, trong đó nhóm 2, tiền vệ Quang Nho được giao phó vị trí đội trưởng.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên được giữ vị trí ban cán sự, cầu thủ sinh năm 2000 rất tự hào:

"Khi được phân công làm đội trưởng U22 Việt Nam, tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi không nghĩ mình sẽ được chọn vì vẫn còn nhiều người giỏi hơn tôi. Thời gian qua, tôi được thi đấu khá nhiều ở V.League và các huấn luyện viên đã nhìn nhận được khả năng của tôi".

U22 Việt Nam tích cực luyện tập chiều ngày 19.8. Ảnh: TX

Đàn em của Tuấn Anh, Xuân Trường cũng rất khiêm tốn khi được hỏi về tương lai tham dự SEA Games 31:

"Lúc này, tôi vẫn chưa chắc mình có được tham dự SEA Games sang năm hay không. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để cùng các bạn, các đồng đội tập trung, nỗ lực tối đa trong các buổi tập".

Đây cũng là lần thứ 2, cầu thủ quê Bình Thuận được thầy Park triệu tập lên U22 Việt Nam thử nghiệm. Tại HAGL, Quang Nho với khả năng tranh chấp tốt, thể lực dồi dào cùng sự lỳ lợm cũng đang là một cái tên được huấn luyện viên Lee Tae-hoon tin tưởng đẩy vào trung tâm hàng tiền vệ để đảm nhiệm vai trò của một chiếc máy quét trước mặt hàng phòng ngự. Cầu thủ 20 tuổi này chơi phía sau cặp Tuấn Anh - Xuân Trường và giúp tuyến giữa của HAGL có tính chiến đấu, chắc chắn hơn hẳn ở mùa giải này.

THANH XUÂN

U22 Việt Nam chính thức tập trung với số lượng cầu thủ kỷ lục U22 Việt Nam chính thức tập trung với số lượng cầu thủ kỷ lục
Thầy Park triệu tập 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam Thầy Park triệu tập 48 cầu thủ lên U22 Việt Nam

/ laodong.vn