Dàn diễn viên ‘Người phán xử’, ‘Quỳnh búp bê’ sắp trở lại màn ảnh

Các diễn viên trong phim Người phán xử, Quỳnh búp bê sẽ đảm nhiệm vai chính trong hàng loạt bom tấn truyền hình Việt sẽ lên sóng ngay trong tháng 4.

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh

Bảo Thanh tái xuất trẻ trung với tạo hình của Anh Thư trong \'Về nhà đi con\'.

Nối tiếp các bộ phim hot nhất màn ảnh năm 2018 như "Quỳnh búp bê", "Cả một đời ân oán" cùng hai cái tên đang gây sốt màn ảnh như "Chạy trốn thanh xuân", "Những cô gái trong thành phố" sắp tới khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hấp dẫn, đa dạng thể loại và hội đủ gần như tất cả các gương mặt diễn viên được yêu mến như: Hoàng Dũng, Trung Anh, Việt Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, Thanh Quý, Phương Oanh, Thanh Hương, Lan Phương, Thu Quỳnh, Bảo Thanh....

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh

Khán giả sẽ được gặp lại các gương mặt diễn viên quen thuộc trong "Về nhà đi con".

Mở màn sẽ là bộ phim "Về nhà đi con" thuộc đề tài gia đình sẽ lên sóng khung giờ mới 21h trên VTV từ 8/4 tới phát sóng liên tục 5 ngày trong tuần với thời lượng 30 phút/tập. Phim của đạo diễn Danh Dũng có sự góp mặt của các gương mặt diễn viên được yêu thích như Trung Anh (Lương Bổng \'Người phán xử), Thu Quỳnh (My sói \'Quỳnh búp bê), Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng).

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh

Phương Oanh với ánh mắt sắc lẹm trong \'Nàng dâu order\', bộ phim đầu tiên cô thực hiện sau \'Quỳnh búp bê\'.

Bên cạnh đó, các fan của "Quỳnh búp bê" sẽ được gặp lại Phương Oanh trong vai Vy, một vai diễn lột xác với tính cách khác hẳn trong "Nàng dâu Order". Bộ phim này còn có sự tham gia của các diễn viên Lan Phương, Thanh Sơn và Minh Vượng. Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của diễn viên Thanh Hương nổi đình đám với vai Lan \'cave\' trong "Quỳnh búp bê" năm ngoái.

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh

Thanh Hương tái xuất màn ảnh với mái tóc xoăn khác lạ.

Cùng với "Nàng dâu Order", một bộ phim khác cũng sẽ lên sóng ngay trong tháng 4 này là "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh với đề tài điều tra phá án. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải kỳ vọng vào dự án này: "Ngoài kịch bản hấp dẫn, đề tài khác lạ thì việc lựa chọn nhiều gương mặt ấn tượng sẽ góp phần tạo nên sự quan tâm từ khán giả. Sau nhiều năm tập trung vào âm nhạc, Hoàng Thùy Linh trở lại phim trường, phối hợp diễn xuất với dàn nam diễn viên tài năng như Việt Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam. Chưa kể, 2 nghệ sĩ gạo cội là Minh Trang, Hoàng Hải đều có các vai diễn phá cách, hứa hẹn gây bất ngờ".

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh

Việt Anh và Hồng Đăng sẽ trở lại với vai chính trong "Mê cung".

Bên cạnh đó, còn khá nhiều dự án được chờ đợi trên sóng VTV năm nay như phần 2 "Quỳnh búp bê" với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc và "Sinh tử", phim đề tài chống tham nhũng có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng "Người phán xử".

Mỹ Anh

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh Dàn sao Người phán xử sau 2 năm: Người mua chục căn nhà, người tậu xế bạc tỷ

Sự khác biệt lớn trong cuộc sống của dàn sao bộ phim truyền hình hot nhất 2017 khiến nhiều người bất ngờ.

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh Xe của diễn viên ‘Người phán xử’ và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn va chạm

Vụ va chạm với cựu cầu thủ Hồng Sơn khiến xe của diễn viên Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Tuy nhiên, cả hai đều ...

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh 4 hot girl có nhan sắc gợi cảm khuynh đảo mày râu xem truyền hình Việt

May mắn tham gia vào những bộ phim để lại nhiều dấu ấn, cả 4 hot girl nhanh chóng trở thành những cái tên được ...

dan dien vien nguoi phan xu quynh bup be sap tro lai man anh Dàn mỹ nhân "Người phán xử" gây bão màn ảnh Việt sau 1 năm giờ ra sao?

Thanh Bi đổi đời, Bảo Thanh vướng ồn ào chuyện đời tư, Thanh Hương sự nghiệp lên như diều gặp gió...