Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm tự hào khi Minh Như "gây bão" tại American Idol

Nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm... cùng khán gải bày tỏ niềm tự hào dành cho Minh Như tại cuộc thi âm nhạc American Idol đình đám nhất tại Mỹ.

Ngày 4.3 (theo giờ Mỹ), tập mở màn chương trình American Idol đã được phát sóng. Một trong những thí sinh gây ấn tượng ở tập này chính là Minh Như (19 tuổi) - Quán quân The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016. Cô là thí sinh đầu tiên đến từ Việt Nam tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám này.

Minh Như giới thiệu với mọi người nghệ danh của mình là Myra Trần và thể hiện ca khúc “One night only” của Jennifer Hudson. Nữ thí sinh đến từ Việt Nam đã thuyết phục được ba giám khảo khó tính bằng chất giọng khỏe khoắn cùng những nốt cao đầy nội lực, giành tấm vé bước vào vòng thi tiếp theo.

Ngay sau khi tập mở đầu của chương trình này kết thúc, tiết mục của Minh Như lập tức “gây sốt” cộng đồng mạng Việt Nam và quốc tế. Khán giả Việt Nam không khỏi tự hào vì những gì nữ ca sĩ 19 tuổi này lại xuất hiện trong một chương trình âm nhạc của Mỹ và được dàn giám khảo đánh giá cao về tài năng.

dam vinh hung huong tram tu hao khi minh nhu gay bao tai american idol

Minh Như thể hiện ca khúc "One night only" tại American Idol.

Nói về phần thi “gây bão” của Minh Như, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất tự hào và hãnh diễn về cô bé Myra Minh Như. Mới 19 tuổi và đang học trung học mà chỉ với 9 câu hát trong ca khúc “One night only” đã "hạ gụ"c được dàn giám khảo của chương trình này. “Ông hoàng nhạc Việt” động viên Minh Như: “Đến nỗi huyền thoại âm nhạc như Lionel Richie mà buông viết vì không biết ghi gì hay chấm điểm nào cho con, còn Katy Pery thì không tin con là một học sinh trung học, con đã quá xuất sắc. Hãy tự tin và bản lĩnh trong những vòng thi sau nữa”.

Hương Tràm cũng không giấu được tình cảm của mình dành cho Minh Như. Nữ ca sĩ cho hay đã lâu lắm rồi cô mới háo hức xem lại American Idol nhờ một cô ca sĩ bé bỏng đến từ Việt Nam mang trong mình giọng hát “lớn”, đầy nhiệt huyết, đam mê. Không những thế, giọng ca “Em gái mưa” còn kêu gọi mọi người cùng chia sẻ và ủng hộ Minh Như.

dam vinh hung huong tram tu hao khi minh nhu gay bao tai american idol

Nữ ca sĩ trẻ đã khiến ba giám khảo phấn khích và trao cơ hội đi tiếp.

Nguyễn Trần Trung Quân nhắn nhủ đến Quán quân The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016: “Như những gì anh đã nói riêng với em, em đủ khả năng để chinh phục. Cố lên cô gái!”.

Nhận xét về phần thi gây bão của học trò tại American Idol, Hồ Quỳnh Hương nhận định với khả năng của Minh Như thì việc vượt qua vòng loại là điều không quá ngạc nhiên. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thêm: “Tất nhiên là tôi vẫn luôn ủng hộ Như nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm để khen ngợi hay đưa ra những nhận xét sâu, sợ lại không chính xác. Tôi là người luôn khắt khe với học trò của mình, vì vậy tôi sẽ chờ theo dõi tiếp rồi mới đưa ra nhận định cũng không muộn”.

Có vẻ như những lời khen tặng Minh Như trong chương trình là chưa đủ, Lionel Richie - một trong ba vị giám khảo của American Idol đã chia sẻ tiết mục của nữ thí sinh này kèm theo dòng trạng thái: “Làm tốt lắm Myra, bạn đã khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên”.

dam vinh hung huong tram tu hao khi minh nhu gay bao tai american idol Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tham dự lễ trao giải ‘Grammy’ lần thứ 61

Không thông báo trước, Mr. Đàm bất ngờ tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61, được xem là lễ trao giải lớn nhất ...

dam vinh hung huong tram tu hao khi minh nhu gay bao tai american idol Đàm Vĩnh Hưng khoe nhà ở Mỹ vào ngày mùng 4 Tết

Trên Facebook, giọng ca "Say tình" lần đầu khoe nhà rộng và xe sang ở Mỹ. Anh mua nhà để tiện nghỉ ngơi sau mỗi ...

/ http://danviet.vn