Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi kiện nữ doanh nhân “tố” mình “ăn chặn” tiền từ thiện

Gần một tháng sau khi bị một nữ doanh nhân nổi tiếng “tố” nhận được 96 tỷ đồng tiền từ thiện chứ không chỉ vỏn vẹn vài tỷ đồng như công bố, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức nộp đơn khởi kiện người này ra cơ quan chức năng.

Thời điểm cuối tháng 8 vừa qua khi bị nữ doanh nhân trên “livestream” trên mạng xã hội chỉ đích danh mình “ăn chặn” tiền từ thiện do các "Mạnh Thường Quân" gửi gắm hỗ trợ người nghèo, Đàm Vĩnh Hưng đã phản pháo lại bằng đoạn clip dài gần 8 phút nêu rõ mình không phải người “dễ dàng để ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm”. Nam ca sĩ đồng thời phủ nhận lời cáo buộc trên và cho rằng đó là “lời bịa đặt trắng trợn”. Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẵn sàng để cơ quan pháp luật vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi kiện nữ doanh nhân “tố” mình “ăn chặn” tiền từ thiện ảnh 1

Cho tới mới đây, giọng ca lâu nay được gắn với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” đã chính thức gửi đơn kiện nữ doanh nhân “tố” mình nhiều thông tin không hay ra pháp luật nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xem xét xử lý. Cụ thể, giọng ca sinh năm 1971 kiện nữ doanh nhân về hành vi “vu khống”, “làm nhục người khác”, “đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông”. Theo đó, Đàm Vĩnh hưng cho rằng trong thời gian vừa qua, nữ doanh nhân này thông qua tính năng của mạng xã hội để phát sóng trực tiếp và có những ngôn ngữ mà anh cho là “xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng kiện nữ doanh nhân vì đã công khai các thông tin theo anh là bí mật đời tư, chuyện tình cảm, cuộc sống riêng và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân, ca sĩ, diễn viên mà người này có được từ những “giấc mơ”. Riêng trường hợp của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nữ doanh nhân này đã xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thậm tệ trong một số “livestream” của người này.

Liên quan đến việc bị nữ doanh nhân này “tố” ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khẳng định đó là sự bịa đặt.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi kiện nữ doanh nhân “tố” mình “ăn chặn” tiền từ thiện ảnh 2

Cùng với việc gửi đơn kiện nữ doanh nhân trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng yêu cầu người này phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại do danh dự, nhân phẩm và uy tín của anh bị xâm phạm. Nam ca sĩ bày tỏ, thời gian vừa qua do những thông tin không đúng sự thật về mình mà cuộc sống của anh bị ảnh hưởng, từ việc anh bị nhiều tài khoản “ảo” thông qua mạng xã hội nhắn tin, gọi điện quấy rối, chửi bới làm cho tinh thần bị suy sụp, bản thân sống trong sự hoang mang, lo lắng và bất an. Nhiều người còn cắt ghép hình ảnh của anh rồi bôi nhọ và lăng mạ.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã cố gắng trấn an dư luận để bảo vệ hình ảnh mà mình đã gây dựng suốt hơn 20 năm qua song không thể ngăn cản được làn sóng tẩy chay của những người mến mộ và cả những người quen biết của mình.

Bị tố ăn chặn 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đưa vụ việc ra pháp luật Bị tố ăn chặn 96 tỷ từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đưa vụ việc ra pháp luật

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ mang câu chuyện anh bị bà Nguyễn Phương Hằng tố ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ ...

/ anninhthudo.vn