Đàm Thu Trang tặng ông xã siêu xe, Cường Đô La hạnh phúc vì có thêm "vợ hai, vợ ba"

Cường Đô La hạnh phúc khoe "vợ hai, vợ ba" đều do "bà cả" Đàm Thu Trang "cưới" về nhà cho anh.

Mới đây, Cường Đô La khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh hai chiếc siêu xe mới nhất trong bộ sưu tập tiền tỷ của mình. Đáng chú ý, cả hai chiếc xế sang này đều do bà xã Đàm Thu Trang tậu về cho anh.

Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới còn lại vợ hai và vợ ba đều do vợ cả em cưới về đấy ạ".

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba

Hai chiếc siêu xe mới của Cường Đô La đều do Đàm Thu Trang tặng.

Sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của Đàm Thu Trang.

Cư dân mạng vẫn biết Cường Đô La đam mê xe nhưng việc Đàm Thu Trang sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để chiều sở thích của chồng không chỉ cho thấy độ giàu có mà còn cho thấy Đàm Thu Trang đúng chuẩn “vợ người ta”.

Trước và sau đám cưới với Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019, Cường Đô La đã liên tục đổi xe. Anh mua siêu xe McLaren 720S màu cam trước khi lái siêu xe Audi R8 V10 Plus tham dự hành trình Car & Passion hồi tháng 6/2019.

Sau đó, vị doanh nhân sinh năm 1982 bán chiếc Audi để tậu siêu xe Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ vào tháng 10/2019. Đến tháng 11/2019, vợ chồng Cường Đô La đã mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera S trị giá gần 8 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong căn biệt mới hoàn thiện của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ở TP.HCM được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách.

Sau khi Cường Đô La chia sẻ về "vợ hai, vợ ba", Đàm Thu Trang đã đăng tải lại một số hình ảnh được chưa từng bật mí trong lễ dạm ngõ tại nhà riêng ở Lạng Sơn từ năm 2019. Bây giờ khi nhớ lại, Đàm Thu Trang lại miêu tả ngày dạm hỏi của mình là "ngày bị chồng bắt về", khiến ai cũng phải bật cười.

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba

Hình ảnh Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong buổi dạm ngõ diễn ra năm 2019.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã kết hôn được gần 1 năm. Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Vi An (T/h)

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba Hạ Vi: Người cũ đã có vợ, xin đừng gán ghép với tên tôi

Hạ Vi thông tin với VietNamNet chuyện cô dọn về Hải Phòng sinh sống, vẫn vui vẻ dù lẻ bóng một mình.

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba Cường Đô La lên tiếng về việc trao tặng máy xét nghiệm Covid- 19

Công ty của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã trao tặng máy xét nghiệm Covid-19 cho tỉnh Gia Lai với mong muốn chung tay cùng ...

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba 60 tỷ bất ngờ về túi, DN nhà Cường đô la vẫn chưa hết bết bát

Doanh nghiệp của nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cương đôla) vẫn xuống dốc đều đều cho dù vừa công bố lợi nhuận quý 3 tăng ...

dam thu trang tang ong xa sieu xe cuong do la hanh phuc vi co them vo hai vo ba Đưa con trai tham dự hôn lễ của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu"

Lời nhắn nhủ của Hồ Ngọc Hà dành cho con trai Subeo cũng chính là phát ngôn mới nhất của cô trước nhiều tin đồn ...

/ www.doisongphapluat.com