Đạm Cà Mau tổ chức đối thoại định kỳ với người lao động lần 2 năm 2019

Ngày 13/8, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức buổi đối thoại với người lao động lần thứ 2 năm 2019, theo định kỳ 3 tháng/lần.

Tham dự buổi đối thoại có ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT, ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc, ông Nguyễn Đức Hạnh - Phó Tổng giám đốc - Chủ tịch Công đoàn PVCFC, cùng đại diện lãnh đạo các phòng/ban, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn PVCFC và đại diện cho tập thể người lao động tại các đơn vị trong PVCFC.

dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019

Toàn cảnh buổi đối thoại

Chủ đề “Thực hiện chương trình 5S hiệu quả” đã được các phòng/ban đơn vị thảo luận sôi nổi để đưa ra các giải pháp giúp duy trì và phát triển hơn nữa công tác 5S tại Đạm Cà Mau.

Cũng tại buổi đối thoại, Ban lãnh đạo PVCFC đã giải đáp hầu hết các kiến nghị, thắc mắc của người lao động liên quan đến việc phát phiếu du lịch, khám sức khỏe cho CBCNV, khu nhà ở, an ninh trật tự... Trên tinh thần cởi mở và tiếp thu, tất cả các kiến nghị đã được đại diện người sử dụng lao động, các đơn vị, phòng/ban liên quan trao đổi, trả lời và giải thích một cách cụ thể, thỏa đáng.

dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019

Trao đổi tại buổi đối thoại

Kết luận buổi đối thoại, Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh đã chia sẻ khó khăn chung của ngành Dầu khí cũng như nhấn mạnh đóng góp của các đơn vị thuộc khâu sau, trong đó có Đạm Cà Mau, đồng thời khẳng định: Tất cả những kết quả tích cực đó là thành quả tập thể và có sự đóng góp công sức của từng cá nhân người lao động tại PVCFC. Ban lãnh đạo PVCFC trong thẩm quyền của mình sẽ tiếp tục lắng nghe người lao động, tạo mọi điều kiện duy trì và phát triển những chính sách nhân viên, để Đạm Cà Mau luôn là môi trường làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp. Mặt khác mỗi người lao động cần làm hết trách nhiệm của mình với tổ chức, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện nay, đưa con thuyền Đạm Cà Mau vững tin vượt sóng, về đích sớm các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019

Đạm Cà Mau đối thoại định kỳ với người lao động lần 2 năm 2019

dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019 Đạm Cà Mau cán mốc sản lượng 6 triệu tấn urê
dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019 Đạm Cà Mau đạt 54% kế hoạch doanh thu năm 2019
dam ca mau to chuc doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan 2 nam 2019 Đạm Cà Mau - Những giá trị cốt lõi
/ pvn.vn