Đắk Lắk: Cậu lao xuống nước cứu cháu bất thành, 2 người tử vong thương tâm

Thấy cháu trai trượt chân rơi xuống chỗ nước sâu, người cậu lao xuống theo ứng cứu nhưng không thành công khiến cả hai cậu cháu tử vong.

 

Ngày 31/8, lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm hai cậu cháu tử vong thương tâm.

 

 

Gia đình 2 nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự mất mát quá lớn. Ảnh: Báo CAND

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/8, cháu Nguyễn Hoàng Tuấn K. (7 tuổi, thôn 2, xã Ea Tiêu) cùng anh Nguyễn Văn B. (29 tuổi, cậu của cháu K.) ra hồ nước bắt ốc.

Trong lúc bắt ốc, cháu K. không may bị trượt chân rơi xuống hồ nước. Thấy vậy, anh B. lao xuống cứu nhưng do không biết bơi, sức khoẻ yếu nên đã bị chìm xuống lòng hồ. Thấy vậy, em của cháu K. vội chạy về gọi mọi người đến nhưng khi mọi người đến nơi thì cả hai cậu cháu đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu cho biết thêm, gia đình cháu K. có hoàn cảnh rất khó khăn, cha cháu phải đi làm thuê xa, mẹ ở nhà chăm sóc 3 con nhỏ. Trong khi đó, nạn nhân B. là người khuyết tật, sức khỏe yếu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền xã đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của các hội đoàn thể cùng nhân dân quyên góp giúp gia đình nạn nhân tổ chức mai táng.

Trước đó, vào ngày 26/8, một vụ đuối nước thương tâm cũng đã xảy ra ở một hồ nước thuộc phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, một nhóm thiếu nữ khoảng 17 tuổi tổ chức ăn nhậu với nhau tại nhà của một người trong nhóm.

Sau khi nhậu xong, cả 3 người rủ nhau ra một hồ nước tại phường Tân Hiệp để bắt ốc thì một người (chưa rõ danh tính) bị trượt chân, sau đó chìm dưới dòng nước mất tích. Lúc này, 2 người còn lại tri hô người dân để cứu nạn nhân nhưng bất thành.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn sau đó được huy động để tìm kiếm. Khoảng một giờ sau, thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới dòng nước cách hiện trường khoảng 20m.

Vi An (T/h)

3 trẻ tử vong thương tâm khi đi tắm ao ở Điện Biên

Trưa nay (26/8), tại bản Sư Lư 2, xã Na Son, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ đuối nước tập thể ...

4 nam sinh bị sóng nhấn chìm ở Mũi Né, hàng chục người chạy dọc biển tìm kiếm

Sau hơn 7 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 4 thi thể nam sinh bị sóng nhấn chìm ...

Thi thể bốn du khách tắm biển Phan Thiết được tìm thấy

Thi thể bốn thanh niên, 18-19 tuổi, đã trôi dạt vào bờ sau nhiều giờ bị sóng cuốn trôi ở bãi biển Mũi Né, Bình ...

/ www.doisongphapluat.com