Đại gia Mỹ vướng lao lý vì tráo nhiều món đồ nhỏ nhặt ở siêu thị

Chủ nhân của hòn đảo 8 triệu USD bị cáo buộc đánh tráo gần 10 món đồ có giá trị tổng cộng hơn 300 USD.

Ngày 6/4, cảnh sát quận Monroe (bang Florida, Mỹ) bắt Andrew Lippi (59 tuổi) với cáo buộc Trộm cắp tài sản có giá trị từ 300 tới 5.000 USD.

Nhà chức trách cho rằng từ ngày 30/3 tới 5/4, Andrew Lippi mua nhiều mặt hàng từ siêu thị rồi gửi trả nhưng hàng thật đã bị đánh tráo. Chẳng hạn, chiếc máy pha café trị giá 165 USD bị thay thế bởi quả bóng rổ, còn tấm ga trải giường có giá 27,99 USD bị tráo bằng chiếc vỏ gối. Tổng giá trị tài sản bị đánh tráo ước tính hơn 300 USD.

Andrew Lippi quả quyết không đánh tráo. Khi mang đồ về nhà, ông đã thấy chiếc vỏ gối trong hộp chứ không phải tấm ga trải giường mình mua. Tuy nhiên, camera an ninh của siêu thị cho thấy trong xe đẩy của Andrew Lippi rõ ràng có tấm ga trải giường, cho thấy chắc chắn ông đã mang đúng đồ về nhà, không thể nhầm thành vỏ gối.

Một tuần trước khi bị bắt, nhà đầu tư bất động sản Andrew Lippi đã hoàn tất thủ tục mua hòn đảo trị giá 8 triệu USD. Ông còn sở hữu khu tổ hợp nghỉ dưỡng có giá cho thuê phòng tới 999 USD một đêm.

dai gia my vuong lao ly vi trao nhieu mon do nho nhat o sieu thi

Hòn đảo của Andrew Lippi có một cây cầu chạy thẳng ra đất liền.

Andrew Lippi bị giữ tại trại giam quận Monroe nhưng được cho tại ngoại mà không cần đặt tiền bảo lãnh vào hôm 7/4. Ông bị cấm đặt chân tới siêu thị báo tin mất trộm.

Phiên tòa tiếp theo được ấn định vào ngày 18/4.

dai gia my vuong lao ly vi trao nhieu mon do nho nhat o sieu thi Mỹ nhân được chồng cũ trợ cấp 9 tỷ đồng/tháng có cuộc sống phát hờn

Được người chồng tỷ phú trợ cấp mỗi tháng 9 tỷ đồng, thừa hưởng tài sản kếch xù, cựu tiếp viên hàng không Jamie Chua ...

dai gia my vuong lao ly vi trao nhieu mon do nho nhat o sieu thi Sao nữ Trung Quốc tủi nhục vì bị chồng đại gia và nhân tình tấn công

Lần đầu lên tiếng về cuộc sống hôn nhân, Châu Mỹ Nghị thừa nhận cô sống trong lo âu, mệt mỏi sau khi cưới CEO ...

/ https://vnexpress.net