Đại gia lái Lexus biển 6666 lao vào đám tang là ai?

 Ông Huyện cho biết, ông đến đám tang để viếng bố của bạn thân. Sau khi viếng xong, ông lên xe chuẩn bị đưa tang thì gây ra tai nạn.

Xung quanh xôn xao vụ lái xe Lexus biển tứ quý tông vào đội dịch vụ mai táng, ngày 11/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện khu phố Nguyễn Công Trứ (phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, người lái xe gây ra tai nạn trên là ông Nguyễn Đức Huyện (ngụ tại địa phương).

Theo người đại diện trên, ông Huyện hiện đang là chủ một khách sạn khá lớn ở TP Quy Nhơn. Trước đây, ông Huyện là Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định nhưng hiện nay ông này đã về hưu.

"Sau khi lái xe tông vào đội khênh quan tài, ông Huyện đã mở xe ra ngoài quỳ gối, chắp tay xin lỗi mọi người. Theo tôi được biết, ông Huyện lái ô tô xuống đám tang để viếng đồng thời đi đưa tang", đại diện khu phố Nguyễn Công Trứ cho biết.

Nói về ông Huyện, vị đại diện trên cho rằng, ở địa phương, ông Huyện là người hiền lành, tốt bụng, biết đối nhân xử thế.

dai gia lai lexus bien 6666 lao vao dam tang la ai
Lái xe Lexus biển tứ quý tông chết người quỳ gối xin lỗi. Ảnh: VNN

Được biết, ngay sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên, ông Huyện đã đến Công an TP Quy Nhơn trình diện. Tại đây, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, ông Huyện có nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Ông Lê Đức Ngạn (43 tuổi, ở khu vực 9, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn), người nằm trong đội dịch vụ tang lễ cho biết: "Trước khi xe lao đến, tôi đứng đầu trong đội dịch vụ tang lễ đi khám quan tài.

Khi khám quan xong đi ra, tôi đứng vào đội hình thì thấy chiếc xe 7 chỗ đùng đùng lao tới. Tôi lao người về phía trước xô anh Nguyễn Văn Thử (trên 40 tuổi, cùng trong đội) và cả 2 cùng té về phía trước nên thoát nạn".

Như đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 11/4, trong lúc đội mai táng đang làm lễ tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ thì bất ngờ bị chiếc Lexus 570 BKS 49X-6666 tông vào.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 4 người chết và 6 người bị thương.

dai gia lai lexus bien 6666 lao vao dam tang la ai
Hiện trường tai nạn. Ảnh: TPO

Trong 6 nạn nhân bị thương còn lại được điều trị tại bệnh viện, có 1 người đã bình phục và xin xuất viện, 5 người đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban ATGT tỉnh Bình Định đã tổ chức đoàn thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau và hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 5 triệu đồng, bị thương 2 triệu đồng.

UBND TP Quy Nhơn hỗ trợ mỗi gia đình có người chết 5,4 triệu đồng; người bị thương 2,7 triệu đồng.

dai gia lai lexus bien 6666 lao vao dam tang la ai Người thứ 4 tử nạn trong vụ xe biển 6666 đâm vào đám tang ở Quy Nhơn

Do vết thương quá nặng, anh Đỗ Minh Tuấn (42 tuổi) trong vụ tai nạn xe Lexus lao vào đám tang ở Quy Nhơn đã ...

dai gia lai lexus bien 6666 lao vao dam tang la ai Ô tô biển tứ quý lao vào đám tang, 11 người thương vong

Xe ô tô mang BKS 49X-6666 lao vào đám tang ở Bình Định khiến 3 người chết, 8 người bị thương.

/ http://baodatviet.vn