Đại gia Ấn Độ đến Đà Nẵng tổ chức đám cưới triệu USD tại khách sạn nào?

Nơi tổ chức đám cưới cho con gái của triệu phú Ấn Độ tại Đà Nẵng là khách sạn hạng sang Sheraton Grand Danang Hotel Resort.

 Theo thông tin từ Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, một doanh nhân Ấn Độ sẽ tổ chức đám cưới cho con gái tại Đà Nẵng từ ngày 21 đến 24/11 sau khi được Đại sự quán Việt Nam tại Ấn Độ giới thiệu. Địa điểm tổ chức là khách sạn 5 sao Sheraton Grand Danang Hotel Resort. (Ảnh: Ivivu)
Sheraton Grand Danang Hotel Resort có địa chỉ tại 35 Trường Sa, Street, Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), là một trong những khách sạn 5 sao có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng hiện nay. (Ảnh: Booking) 
 Nằm trên bãi biển Non Nước, Sheraton Grand Danang Hotel Resort bao gồm hai khu khách sạn cao 6 tầng. Khu thứ nhất gồm 130 phòng nghỉ và phòng suite, với căn phòng đại sứ sang trọng. (Ảnh: Zing)
Khu thứ hai gồm 128 phòng nghỉ và phòng suite, với phòng tổng thống đẳng cấp có lối đi VIP, thang máy riêng và bãi đáp/cất cánh máy bay trực thăng. (Ảnh: Booking) 
Một trong những điểm nhấn của Sheraton Grand Danang Hotel Resort là khu vực bãi biển riêng rộng rãi. (Ảnh: Booking) 
Đặc biệt, khách sạn còn có hồ bơi vô cực với chiều dài lên đến 250m nối từ khu vực sảnh khách sạn đến sát bờ biển. (Ảnh: Zing). 
Các phòng nghỉ và suite rộng rãi tại đây được trang bị TV thông minh, phòng tắm riêng và ban công với tầm nhìn ngoạn mục. (Ảnh: Booking) 
Mỗi phòng đều có ban công riêng với lối trang trí cổ điển quý phái pha lẫn đường nét đương đại, mang đến không gian trang trọng ấm cúng. (Ảnh: Booking) 
Bên trong khách sạn có 7 nhà hàng và quầy bar với nhiều lựa chọn về phong cách ẩm thực trên thế giới. (Ảnh: Booking) 
Khu hội nghị lớn có tổng diện tích hơn 3.300 m2, gồm 14 phòng chức năng trong nhà. (Ảnh: Zing) 
Trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị với các huấn luyện viên tập riêng cũng như CLB dành cho trẻ em. (Ảnh: Booking) 
Khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại khách sạn Sheraton Grand Danang. (Ảnh: Booking) 
HH Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga dự đám cưới con gái của đại gia Ấn Độ
"Câu nói truyền tai" khiến đại gia Ấn Độ tổ chức đám cưới tại Phú Quốc
/ vtc.vn