Đại biểu HĐND Quảng Nam Võ Viết Dũng: Chỉ đập gậy golf 'sượt qua nón' nạn nhân

Ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND Quảng Nam cho biết, trong lúc cự cãi, do bức xúc nên đã đập gậy golf "sượt qua nón "chị L., khiến chị bị "thương nhẹ".

Trả lời Báo Quảng Nam ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng-Chi nhánh Quảng Nam) cho hay, ngày 6/12, ông và một số đối tác đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.

Đại biểu HĐND Quảng Nam Võ Viết Dũng: Chỉ đập gậy golf 'sượt qua nón' nạn nhân - 1
 

Chị N.A.L., người bị ông Dũng đánh.

Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của tôi và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị L. Tới đêm cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định”, ông Dũng trả lời.

Ông Dũng bày tỏ sự hối tiếc: “Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi”.

Ông Dũng cũng cho biết thêm đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam và hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì ông đã gây ra, xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

 “Tôi sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc nêu trên và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhân đây, tôi cũng mong báo chí và mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc”, ông Dũng nói với Báo Quảng Nam.

Liên quan vụ việc, ngày 13/12, HĐND tỉnh Quảng Nam cung cấp thông tin đến các cơ quan báo chí.

Theo HĐND tỉnh Quảng Nam, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh vào cuộc làm rõ, đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

"Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật", trích nội dung thông cáo báo chí.

Như VTC News đưa tin, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Chị N.A.L. được cử phục vụ nhóm khách.

Do bất đồng trong việc tính số gậy, ông Nguyễn Viết Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. làm cây gậy bị gãy. Chị L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

https://vtc.vn/dai-bieu-hdnd-quang-nam-vo-viet-dung-chi-dap-gay-golf-suot-qua-non-nan-nhan-ar720400.html

CHÂU THƯ / VTC News