Đặc sản bóng đá phủi chính thức trở lại

HPL-S8 có sự tham dự của 12 đội gồm: Gia Việt, Du Lịch, EOC, Tuấn Sơn, Văn Minh, Hiệp Hòa Group, Nguyễn Trãi, Ocean, DTS, Việt Phương Đông, Mobi, Ecopark.

Từ mùa giải đầu tiên vào năm 2013, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội (HPL) đã đi tới mùa thứ 8. Thời điểm này, giải đã có hệ thống quy củ, có lên/xuống hạng gồm: Giải ngoại hạng HPL, Giải hạng nhất HL1 và Giải hạng nhì HL2.

Đặc sản bóng đá "phủi" chính thức trở lại  ảnh 1
"Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020" chính thức ra mắt

Năm 2019, HPL bước sang mùa thứ 7 và thời điểm này cũng đánh dấu cột mốc giải lần đầu tiên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc ở ba miền Bắc, Trung, Nam với tên gọi "Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup by TC Motor". Đội vô địch là EOC sau khi đánh bại đại diện miền Trung - Thành Thành FC ở trận chung kết.

HPL-S8 có sự tham dự của 12 đội gồm: Gia Việt, Du Lịch, EOC, Tuấn Sơn, Văn Minh, Hiệp Hòa Group, Nguyễn Trãi, Ocean, DTS, Việt Phương Đông, Mobi và Ecopark.

Các trận đấu diễn ra vào chiều chủ nhật hàng tuần từ 11-10 đến 20-12 trên sân Trung tâm Văn hóa Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai.

Đội vô địch được nhận Cúp, HCV, 60 triệu đồng tiền thưởng và tấm vé lọt vào Vòng chung kết toàn quốc (dự kiến có 4 đội) cùng các đại diện miền Trung và miền Nam. Đội vô địch toàn quốc sẽ nhận được Cúp, HCV và 150 triệu đồng tiền thưởng.

Kịch tính vòng 3 giải bóng đá nữ Quốc gia Kịch tính vòng 3 giải bóng đá nữ Quốc gia
Khi nào khởi tranh bóng đá nam SEA Games 2021? Khi nào khởi tranh bóng đá nam SEA Games 2021?

/ anninhthudo.vn