Cựu Tổng thống Donald Trump với tham vọng "định nghĩa lại cuộc chơi" mạng xã hội

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang lên kế hoạch ra mắt nền tảng mạng xã hội của riêng mình trong 2-3 tháng tới, theo tiết lộ từ một cố vấn cấp cao với Fox News.

Jason Miller, phát ngôn viên cho chiến dịch tranh cử của Trump hồi năm 2020, ngày 21/3 nói với kênh Fox

1049 trump 1

News rằng cựu tổng thống Mỹ sẽ tái gia nhập mạng xã hội với nền tảng riêng có khả năng "định nghĩa lại toàn bộ cuộc chơi".

Miller không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác về kế hoạch này. Các đại diện công ty Trump Organization cũng chưa đưa ra bình luận.

"Tôi tin rằng chúng ta sẽ được thấy cựu Tổng thống Trump trở lại mạng xã hội trong khoảng 2-3 tháng nữa, trên nền tảng của riêng ông ấy", Miller trả lời trên chương trình #MediaBuzz ngày 21/3.

"Sự tái xuất đó sẽ nóng nhất trên mạng xã hội và tái định hình hoàn toàn cục diện. Mọi người sẽ hồi hợp chờ xem ông Trump làm những gì", ông nói.

Theo Miller, cựu tổng thống Mỹ có nhiều cuộc gặp với các nhân vật chủ chốt ở Mar-a-Lago trong thời gian qua để thảo luận ý tưởng lập mạng xã hội riêng.

1040 101875

"Nền tảng mới này sẽ trở nên rất lớn mạnh... Ông ấy sẽ đưa hàng triệu, hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu người đến với nền tảng mới", Miller cho biết thêm song không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào liên quan tới dự án trên.

Cựu Tổng thống Donald Trump bị "cấm cửa" trên hàng loạt nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube vì những phát ngôn được cho là kích động dẫn đến vụ bạo loạn ở Điện Capitol hồi ngày 6/1. Twitter đã đóng vĩnh viễn tài khoản của cựu tổng thống.

(https://nghenghiepcuocsong.vn/cuu-tong-thong-donald-trump-voi-tham-vong-dinh-nghia-lai-cuoc-choi-mang-xa-hoi/)

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

Gần nửa cử tri sẵn sàng bỏ Cộng hòa, gia nhập đảng do Trump thành lập Gần nửa cử tri sẵn sàng bỏ Cộng hòa, gia nhập đảng do Trump thành lập
Cố vấn y tế nói Trump Cố vấn y tế nói Trump "sai lầm khi xử lý Covid-19"
Trump lần đầu lên tiếng sau khi mãn nhiệm Trump lần đầu lên tiếng sau khi mãn nhiệm
Bài hát chia tay Donald Trump gây bàn tán Bài hát chia tay Donald Trump gây bàn tán