Cựu người mẫu Playboy tự tử ở tuổi 33

Cựu người mẫu Ashley Mattingly, 33 tuổi, được tìm thấy đã chết hai ngày tại nhà riêng ở Texas cùng thư tuyệt mệnh. 

cuu nguoi mau playboy tu tu o tuoi 33
Người mẫu Ashley Mattingly.

Ngày 19/4, một người bạn của Ashley Mattingly gọi điện báo cảnh sát sau khi không thể liên lạc được với cô. Các nhân viên của sở cảnh sát Austin, Texas đến nhà Ashley và phát hiện thi thể của cô. Theo điều tra, cựu người mẫu đã chết từ ngày 15/4 với nguyên nhân được cho là tự tử. Cô để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Gia đình cho biết Ashley Mattingly sống một mình ở Austin hai năm nay. Gần đây cô nuôi một chú chó để vơi bớt cô đơn. Sau khi Ashley qua đời, chú chó được chị gái của Ashley chăm sóc. Người anh sinh đôi Billy Mattingly bày tỏ niềm thương tiếc trước sự ra đi của Ashley và gọi cô là một "nữ hoàng sắc đẹp".

cuu nguoi mau playboy tu tu o tuoi 33
Tháng 3 năm nay, Ashley đăng lại trên Instagram bức ảnh cô chụp hình cho Playboy năm 2011.

Theo TMZ, Ashley chiến đấu với chứng nghiện rượu đã nhiều năm. Năm 2016, cô từng bị bắt sau khi lái xe chơi golf đâm vào bốn chiếc xe đang đỗ khi có cồn trong máu. Người thân kể rằng Ashley đã nỗ lực cai nghiện trong thời gian qua nhưng dường như chưa thể chiến thắng. Hai ngày trước khi tự tử, Ashley chia sẻ video nằm trong bệnh viện. Cô bị nôn ra máu vì uống rượu quá nhiều.

Ashley Mattingly từng được vinh danh là mỹ nhân tháng ba của tạp chí Playboy năm 2011. Tuy nhiên sau đó cô từ bỏ công việc người mẫu. Ashley từng có mối quan hệ ồn ào với nam diễn viên phim Vượt ngục Lane Garrison. Năm 2012, Lane bị bắt vì hành hung Ashley tại hành lang chung cư nhà cô ở Los Angeles. Nam diễn viên thành tâm nhận tội sau hai tháng tạm giam để không phải ngồi tù.

cuu nguoi mau playboy tu tu o tuoi 33
Ashley và bạn trai cũ Lane Garrison.

Hoài Vũ

cuu nguoi mau playboy tu tu o tuoi 33 Cựu người mẫu Playboy ôm con nhảy lầu khách sạn

Bà Stephanie Adams, một cựu người mẫu Playboy 47 tuổi, đã ôm đứa con trai 7 tuổi nhảy xuống từ tầng cao nhất của khách ...

cuu nguoi mau playboy tu tu o tuoi 33 Cựu người mẫu Playboy tiết lộ chuyện ngoại tình với Trump

Karen McDougal đã hẹn hò với ông Trump sau lưng bà Melania suốt 10 tháng để rồi chia tay vì cảm giác tội lỗi.

/ ngoisao.net