Cường Đô la chạm mặt Kim Lý: Lộ chuyện còn "hot" hơn

Sự xuất hiện này rất đáng quan tâm và nhận vô số những lời bình luận tích cực từ công chúng.

Khi nhiều mối quan hệ sau ly hôn của các cặp đôi trong showbiz khiến người ta phải ngao ngán lắc đầu vì liên tục tố nhau nhiều điều không mấy hay ho thì mới đây, Cường Đô la và Hà Hồ lại tiếp tục thể hiện những điều tưởng như khó có ở ngoài đời thật.

Theo đó, Subeo vừa tham gia một buổi chạy marathon để gây quỹ từ thiện do trường của cậu bé tổ chức. Những hình ảnh về hoạt động này của Subeo cũng nhanh chóng được chia sẻ với công chúng.

Và cũng như những lần trước, khi con trai tham gia một sự kiện nào đó thì cả Hà Hồ và Cường Đô la đều tham dự. Cả hai vẫn luôn làm được điều này kể từ sau khi ly hôn cách đây vài năm.

Đáng chú ý, trong lần này còn có mặt của cả Kim Lý. Dù không xuất hiện chung trong khuôn hình nào nhưng nhìn trang phục, thời điểm đăng ảnh và bối ảnh thì tất cả đều chắc chắn "người cũ người mới" của Hà Hồ đều tới cùng Subeo.

cuong do la cham mat kim ly lo chuyen con hot hon
Cả hai được cho có lần đầu chạm mặt nhau

Sự xuất hiện này rất đáng quan tâm và nhận vô số những lời bình luận tích cực từ công chúng.

Nhiều người cho rằng, mối quan hệ của Hà Hồ với Kim Lý chắc chắn đã bước thêm một bước tiến mới nên Kim Lý mới có mặt trong ngày đặc biệt này, nhất là khi có cả sự xuất hiện của chồng cũ nữ ca sĩ.

Trong khi đó số khác lại khẳng định lần hiếm hoi chạm mặt của Cường Đô la và Kim Lý đã chứng tỏ một điều rằng cậu con trai nhỏ Subeo có vị trí thật đặc biệt và mối quan hệ của những người trong cuộc sau khi ly hôn rất tốt đẹp.

Bỏ qua những bàn tán xung quanh liệu Kim Lý có tiến tới gần hơn đám cưới với Hà Hồ hay nam diễn viên này có quan hệ tốt đẹp với Cường Đô la thì điều nhiều người quan tâm hơn cả chính là câu chuyện của Hà Hồ với Cường Đô la.

Yêu nhau gần chục năm trời, chia tay trong nhẹ nhàng không một lời khó nghe nào về đối phương, suốt những năm qua cặp đôi Hà Hồ và Cường Đô la vẫn làm những điều mà người ta khó có thể tưởng tượng được sau ly hôn.

Luôn đồng hành cùng nhau trong những ngày đặc biệt của con trai, dành cho nhau những lời nhẹ nhàng và thậm chí luôn thể hiện sự ủng hộ ra mặt dành cho đối phương khi có chuyện gì xảy ra là điều ai cũng nhìn thấy.

cuong do la cham mat kim ly lo chuyen con hot hon
Cường Đô la và Hà Hồ có mối quan hệ khó tìm ở đời thực

Cách đây khoảng hai năm, Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh của mình với vợ cũ và con trai kèm theo dòng trạng thái gọi đó là một gia đình nhỏ gồm ba người.

Cả Hà Hồ và Cường Đô la đều đưa ra lý do cho mối quan hệ mà hai người gọi là "tri kỷ" đó chính là vì Subeo, khi cậu bé cần tình yêu thương chăm sóc của cả bố lẫn mẹ. Vì con mà hai người có thể làm mọi điều, kể cả ngủ chung giường như Hà Hồ từng chia sẻ.

Rất nhiều người đã không tiếc lời ca tụng mối quan hệ hậu ly hôn của cặp đôi nổi tiếng này. Họ cho rằng đây là cuộc ly hôn và mối quan hệ hậu ly hôn "văn minh" nhất showbiz, xứng đáng cho không chỉ showbiz mà cả xã hội nhiều người phải học tập.

Tất nhiên, nhìn nhận một cách khách quan thì rõ ràng mối quan hệ của hai người vượt trên mức bình thường, không dễ thấy được ở đời thực.

cuong do la cham mat kim ly lo chuyen con hot hon

Thực đơn tiệc cưới Đàm Thu Trang - Cường Đôla pha trộn Á - Âu

Ngoài món cua xốt trứng muối hay cá bỏ lò kiểu Âu, thực đơn có các món Á như bào ngư vi cá, hải sâm, ...

cuong do la cham mat kim ly lo chuyen con hot hon

Gu thời trang đồng điệu của vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Cặp đôi thể hiện sự tâm đầu ý hợp trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày đến ảnh cưới với kiểu dáng, màu sắc ...

cuong do la cham mat kim ly lo chuyen con hot hon

Đám cưới Cường Đôla - Đàm Thu Trang sẽ quy tụ dàn siêu xe

Doanh nhân phố núi huy động dàn siêu xe đậu trước lối ra vào trung tâm tiệc cưới.

Anh Minh

/ baodatviet.vn