Cường Đô La bị bạn thân của vợ dọa bóc phốt sau lễ cưới

 Vài ngày trước lễ cưới, Cường Đô La bị bạn thân của Đàm Thu Trang dọa sẽ bóc phốt anh sau khi hôn lễ diễn ra.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới được tổ chức vào ngày 28/7 tới tại TP.HCM.

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi

Trước ngày trọng đại của hai người bạn thân, stylist Pông Chuẩn (Đỗ Thanh Hoa) đã có một bài dài về tình yêu của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Pông Chuẩn là một người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang trong showbiz Việt. Những sự kiện đặc biệt trong đời của Đàm Thu Trang đều có sự góp mặt của stylist này. Pông Chuẩn cũng chính là người chịu trách nhiệm về hình ảnh trong đám cưới của Đàm Thu Trang.

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi

Đàm Thu Trang trong đám cưới của Pông Chuẩn

"Mình ít khi ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nào, nhất là khi mà giữa vô số những tình yêu rất đẹp rồi cũng tới hồi chia tay. Nhưng kể từ lúc chứng kiến hai người này yêu nhau, theo một cách nào đấy mình thấy tình cảm họ dành cho nhau thật chân thành. Không ít người đang thầm nghĩ để xem được bao lâu, mình thì nghĩ bao lâu có gì đâu quan trọng, quan trọng là lúc ở bên nhau đã dành cho nhau được những gì, trải qua điều gì và vui vẻ bao nhiêu".

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi

Họ còn thường xuyên đi chơi cùng nhau

Pông Chuẩn tiết lộ, cặp đôi yêu nhau theo cách rất bá đạo: ""Sự thật ít ai biết về những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe. Còn con vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa một tí, hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng 'chanh sả'".

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi

Vợ chồng Pông Chuẩn trong lễ ăn hỏi của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Chia sẻ của Pông Chuẩn khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, Cường Đô la còn vào "cảnh cáo" khi bị bóc mẽ chuyện "thầm kín": "Trời đất, cô Pông chán sống rồi phải không này?". Đàm Thu Trang cũng hùa theo chồng: "Pông, rồi xong, chúc mừng mày.

Pông Chuẩn còn dọa sau ngày cưới của hai người sẽ kể một loạt tội của Cường Đô La:

"Rồi cũng sắp tới ngày cưới... cưới nó mà như cưới mình. Đợi cưới xong mình sẽ làm 1 tờ sớ 16482927493 từ kể tội sau. Mục đích chính có stt này chỉ để up cái hình... hình cưới gia đình này chả có gì, áo quần cũng ko lộng lẫy xa hoa, đai mân siêu xe cũng ko nốt, chỉ có cái tình trong từng bức hình thì nhiều ... hihi. Tháng 7, tháng rất mệt vì là tháng đám cưới anh Tràng chị Cương".

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi Khen thiệp cưới Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan đồng loạt gọi tên Mỹ Tâm

Nhận được thiệp cưới của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời nhận xét gây chú ý.

cuong do la bi ban than cua vo doa boc phot sau le cuoi Cường Đô La - từ thiếu gia kín tiếng đến yêu đương ồn ào mạng xã hội

Cường Đô La từng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu Đàm Thu Trang, anh liên tục công khai, thậm chí ...

/ http://danviet.vn