Cuộc tình tám năm của Adele và chồng doanh nhân

Trước khi ly thân, ca sĩ Anh có thời gian sống hạnh phúc bên CEO kiêm nhà hoạt động từ thiện Simon Konecki. 

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Simon Konecki sinh tháng 4/1974 tại New York, Mỹ. Anh chuyển đến London (Anh) cùng gia đình từ năm 10 tuổi. Simon từng là giám đốc của một công ty thương mại thuộc tập đoàn Lehman Brothers. Sau đó, anh rời công ty này để cùng một người bạn đồng sáng lập Life Water, một thương hiệu nước đóng chai thân thiện với môi trường ở Anh. Cả hai cũng thành lập một tổ chức từ thiện tên là Drop4Drop với mục tiêu cung cấp nước sạch cho các nước kém phát triển.

Ngày 19/4, hai quản lý của Adele - Benny Tarantini và Carl - thông báo cô và Simon đã ly thân. Sau chia tay, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai Angelo.

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Cặp sao hẹn hò từ năm 2011 nhưng giấu kín truyền thông và công chúng. Hình ảnh đầu tiên Adele ở cùng Simon Konecki là tháng 1/2012. Cả hai bị một tay săn ảnh chụp được khi đang tham quan Everglades National Park tại Miami, Mỹ.

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Hai người công khai mối quan hệ nhưng vẫn kín tiếng. Simon xuất hiện bên cạnh Adele trong đêm trao giải Grammy 2012. Đêm đó, nữ ca sĩ người Anh mang về ba giải thưởng: "Album của năm", "Bản thu của năm" và "Ca khúc của năm".

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Tháng 6/2012, Adele thông báo mang thai. Cô sinh con trai tháng 10 cùng năm. Ca sĩ chia sẻ với tạp chí Vogue: "Khi làm mẹ, tôi thấy mình thực sự được sống. Tôi có mục tiêu để cố gắng. Điều mà trước đó bản thân cảm thấy khá mông lung".

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Simon luôn xuất hiện cùng Adele trong các sự kiện âm nhạc quan trọng. Anh tham dự Grammy lần thứ 55 vào tháng 2/2013, khi Adele đoạt giải thưởng "Màn trình diễn Pop của năm" cho ca khúc "Set Fire to the Rain".

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Adele lần đầu tiết lộ về bạn đời trong cuộc phỏng vấn với chương trình 60 phút của Australia năm 2015. Cô gọi đây là "chuyện tình tuyệt vời nhất". Adele mô tả Simon là người biết quan tâm, chân thành và luôn ở bên khi cô cần. "Tôi sáng tác rất nhiều ca khúc hay nhờ tình yêu anh ấy" - nữ ca sĩ chia sẻ.

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Cô kỷ niệm giải thưởng "Album của năm" tại Grammy 2017 với nụ hôn ăn mừng chiến thắng cùng Simon. Trên bục nhận giải, cô thổ lộ đã kết hôn với bạn trai từ năm 2016.

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Sau thành công với album "25", Adele dừng các hoạt động âm nhạc. Tour diễn cuối của cô "The Finale" kết thúc vào tháng 7/2017. Cặp vợ chồng cũng ít xuất hiện trước công chúng hơn trước. Hai người lần cuối được bắt gặp cùng nhau là đầu năm nay. Nữ ca sĩ cùng chồng nhanh chóng trở lại xe riêng sau đêm diễn Farewell Yellow Brick Road của ca sĩ Elton John tại Los Angeles.

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan

Tháng 3, Adele xuất hiện cùng nữ diễn viên Jennifer Lawrence tại một quán bar cho người đồng tính tại New York, Mỹ. Tờ New Music Express đưa tin album mới của Adele dự kiến được phát hành vào tháng 12 tới.

Đạt Phan (Theo Eonline)

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan Rihanna, Adele và những nghệ sĩ cấm ông Trump sử dụng nhạc của mình

Vào ngày 11/11, nữ ca sĩ Rihanna là ngôi sao tiếp theo không cho Tổng thống Mỹ Donald Trump sử dụng nhạc của mình ở ...

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan Adele ngồi không vẫn thu bộn tiền

Danh ca Adele không hổ danh là siêu sao thế giới khi không cần hát cũng kiếm được lắm tiền. Mỗi ngày, số tiền đổ ...

cuoc tinh tam nam cua adele va chong doanh nhan Adele bị chỉ trích vì hóa thành nàng Rose của ‘Titanic’ dịp sinh nhật

Nữ danh ca Adele cùng khách mời mặc phao cứu hộ nhảy múa theo chủ đề phim "Titanic" tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ ...

/ VnExpress