Cuộc đời người đàn ông từng là đứa trẻ sơ sinh khổng lồ

Nặng tới 7,3 kg khi chào đời, giờ đây ở tuổi 36, Kevin (người Mỹ) cao 2,1 m, đi đến đâu gây chú ý tới đó. 

Kevin Clark là một trong những đứa trẻ sinh ra có cân nặng lớn nhất nước Mỹ. Sinh ngày 8/4/1983 tại một bệnh viện ở New Jersey, Kevin nặng tới 7,3 kg và trở thành đứa trẻ sơ sinh nặng nhất nước Mỹ thời bấy giờ. Cậu bé được gọi là "giant baby" (Em bé khổng lồ).

Lúc đó tờ New York Times đã viết một bài báo có nội dung là "đứa trẻ sơ sinh khổng lồ không thể nằm vừa nôi và mặc được quần áo của mình". Một tờ báo đã trả cho bố mẹ Kevin 2.500 đôla để có được cuộc phỏng vấn gia đình.

"Dựa vào số tiền của tờ báo này mà bố mẹ tôi đã bay tới California đoàn tụ với ông bà tôi. Sau đó tìm được một nơi để định cư và sống ở đây khi họ nghỉ hưu", Kevin nói.

cuoc doi nguoi dan ong tung la dua tre so sinh khong lo

Kevin phủ sóng các mặt báo ngày mới sinh. Ảnh: Wenxuecity.

Kích thước cơ thể bất thường cũng giúp Kevin nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Mỹ và họ thậm chí còn ngỏ ý sẽ chờ anh trưởng thành. Kevin cũng nhận được thư từ Cảnh sát biển Mỹ mời anh đến trường đại học của họ, hứa hẹn trả mức lương cao khi ra trường.

35 năm trôi qua, Kevin một lần nữa xuất hiện trên truyền thông. Giờ trên khuôn mặt bụ bẫm là một bộ râu rậm rạp, có điều không thay đổi từ thời thơ ấu, Kevin vẫn xứng với biệt danh "khổng lồ". Giờ đây, anh nặng 136 kg, cao 2,1 m và đi giày size 17 Mỹ (tương đương size 50 Việt Nam).

Anh kể, thời trung học đã cao 1,95 m. Anh luôn phải vật lộn để tìm giày và quần áo phù hợp. Không thích bóng rổ song anh luôn bị bạn bè và giáo viên lôi kéo vào đội bóng. "Chỉ vì tôi quá cao mà ai cũng kỳ vọng chơi bóng rổ. Nhưng thực ra tôi chơi không giỏi môn đó. Tôi thích đi săn hoặc câu cá", anh nói.

Lớn lên, Kevin gia nhập Không quân Mỹ, sau này trở thành cảnh sát quân sự ở Texas. Chiều cao của anh cũng trở thành tâm điểm ở địa phương. "Bởi vì cao nhất trong các đồng nghiệp nên mọi người tự nhiên nghĩ rằng tôi là người trách nhiệm, bất kể việc gì cũng nhờ đến tôi, ngay cả khi tôi không phải chịu trách nhiệm về việc đó", anh tiết lộ.

cuoc doi nguoi dan ong tung la dua tre so sinh khong lo

Nỗi khổ của Kevin mỗi khi đi qua cửa. Ảnh: New York Times.

Cơ thể quá khổ cũng gây ra những bất tiện lúc Kevin đi qua cửa, lái xe, thậm chí khi tắm vòi hoa sen cũng bất tiện cho anh.

Chuyện hẹn hò của anh không thuận lợi. May mắn sau khi rời ngành cảnh sát, Kevin lấy bằng MBA và quen biết được chị Jenna, người có chiều cao 1,82m. Hai người đã kết hôn và sống hạnh phúc. Họ thậm chí còn đang nuôi một chú chó khổng lồ. "Chúng ta luôn phải nhìn vào những thứ lớn hơn trong cuộc sống", Kevin vui vẻ nói.

Bảo Nhiên (Theo New York Times)

cuoc doi nguoi dan ong tung la dua tre so sinh khong lo Nỗi buồn của “gia đình khổng lồ” ở Bạc Liêu

Bao thế hệ gia đình, đời nào cũng có những người với chiều cao vượt trội trên 2m, khiến họ tự ti với những người ...

cuoc doi nguoi dan ong tung la dua tre so sinh khong lo Chàng trai cao 2,2 m ở Sài Gòn chỉ ước mình 1,6 m

Với chiều cao quá cỡ, Tú gặp nhiều bất tiện và hay bị mọi người chú ý. Anh chỉ ước bản thân thấp đi.