CSGT lên tiếng về clip đoàn siêu xe xuyên Việt chạy quá tốc độ trên cao tốc

Sau khi đoạn clip ghi đoàn siêu xe của hành trình xuyên Việt “Car & Passion” chạy với tốc độ chóng mặt trên đường cao tốc và liên tục sai làn, lấn vào làn đường khẩn cấp khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình. Tuy nhiên, hiện một số lãnh đạo Đội CSGT thuộc Cục Cảnh sát Giao thông phụ trách tuyến đường trên đã bác bỏ

Liên quan đến clip đoàn siêu xe chạy quá tốc độc và lấn làn, chiều ngày 9/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo CSGT phụ trách tuyến đường Pháp Vân –Cầu Giẽ cho biết: “Theo những gì lãnh đạo đội kiểm tra thì clip trên mạng xã hội ghi lại đoàn xe chạy quá tốc độ, lấn làn không phải trên tuyến đường do chúng tôi phụ trách. Còn việc một số siêu xe chạy qua tuyến đường chúng tôi phụ trách thì ngày hôm qua (8/3), chỉ có 1 chiếc xe vi phạm tốc độ….”

csgt len tieng ve clip doan sieu xe xuyen viet chay qua toc do tren cao toc
Đoàn siêu xe được mạng xã hội đưa lên đã thu hút rất nhiều người tò mò vào xem và bình luận.

Cũng theo vị lãnh đạo này, người vi phạm cũng chỉ chạy quá tốc độ một con số nhỏ và lái xe cũng đã bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng trong chiều 9/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo đội CSGT thuộc cục CSGT – bộ Công an phụ trách khu vực Lào Cai cho hay: “Sau khi kiểm tra clip xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi thấy những chiếc xe này không phải chạy trên tuyến đường mà chúng tôi quản lý…”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera hành trình trên một chiếc siêu xe đoàn xe “Car & Passion” ghi lại được cho là trên tuyến đường cao tốc Hà Nội.

Clip cho thấy những chiếc xe trong đoàn chạy với tốc độ chóng mặt, có thời điểm xe chạy hẳn vào làn đường khẩn cấp, vốn chỉ được dùng để dừng xe trong trường hợp xảy ra sự cố, để vượt những chiếc xe khác trên đường.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức “gây sốt” và được lan truyền nhanh chóng.

Một số người yêu siêu xe và tốc độ đã bày tỏ sự thán phục và ngưỡng mộ khi được ngồi sau tay lái những chiếc siêu xe lao đi với tốc độ chóng mặt như vậy, tuy nhiên đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự bất bình và phẫn nộ với hành động chạy xe nguy hiểm, bất chấp pháp luật của đoàn siêu xe.

csgt len tieng ve clip doan sieu xe xuyen viet chay qua toc do tren cao toc Dàn siêu xe Car & Passion bị "bủa vây" trên đường phố Hà Nội

Mật độ giao thông cao tại Hà Nội trong buổi sáng khiến những chiếc siêu xe gặp khá nhiều khó khăn khi khởi hành đi ...

csgt len tieng ve clip doan sieu xe xuyen viet chay qua toc do tren cao toc Siêu xe nối đuôi nhau trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Hành trình siêu xe Car & Passion 2018 kết thúc ngày đầu tiên sau chặng đường từ Hà Nội lên Sapa.

csgt len tieng ve clip doan sieu xe xuyen viet chay qua toc do tren cao toc Đàm Thu Trang tham gia hành trình siêu xe cùng Cường Đô La

Đàm Thu Trang đã ngồi cạnh doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường trong ngày khởi động hành trình Car & Passion 2018.

/ Người đưa tin