CSGT đu bám xe "hổ vồ" vi phạm: Lời người chứng kiến

Theo lời người chứng kiến, việc chống đối, lùi xe giữa cầu gây nguy hiểm cho bản thân và đe dọa tính mạng đối với người tham gia giao thông.

Liên quan đến thông tin CSGT bám trên cửa, tài xế vẫn lùi xe ở cầu nhỏ hẹp để chạy trốn, sáng ngày 10/4, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xác nhận và cho biết, đây không phải vụ việc lớn.

"Việc này cũng bình thường thôi chứ không có gì đâu, chiến sĩ đu bám xe đó cũng không bị sao. Việc anh em đu bám xe như vậy là để yêu cầu lái xe dừng lại, sau đó lái xe đã đánh vào rìa đường để các chiến sĩ CSGT lập biên bản.

Sự việc chỉ xảy ra có mấy phút thôi", đại diện Đội CSGT Công an huyện Hiệp Hòa cho biết.

csgt du bam xe ho vo vi pham loi nguoi chung kien
Mặc cho CSGT vây ráp, lái xe vẫn cố tình bỏ chạy

Trước đó, vào trưa ngày 9/4, tổ công tác của Đội CSGT huyện Hiệp Hòa phát hiện một xe tải nhãn hiệu Howo có dấu hiệu chở quá tải chạy theo hướng Sóc Sơn (Hà Nội) - Hiệp Hòa (Bắc Giang).

Khi qua cầu Vát thuộc địa phận huyện Hiệp Hòa, chiếc xe bị tổ công tác của Đội CSGT huyện Hiệp Hòa ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành, có hành vi chống đối, liều lĩnh bỏ chạy.

Lúc này, một CSGT đã áp sát, trèo lên phía cửa lái yêu cầu lái xe tắt máy, dừng phương tiện, phối hợp kiểm tra nhưng bất thành.

Một lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa cho biết: "Do vị trí giáp ranh với địa phận Hà Nội nên lái xe cố tình lùi xe qua cầu Vát hòng vịn cớ khác địa bàn, không bị xử phạt. Tuy nhiên, tổ công tác đã nhanh chóng cho xe công vụ chốt chặn.

Sau nhiều lần thuyết phục, lái xe đã đưa phương tiện về trụ sở công an để xử lý. Sau khi tiến hành kiểm tra, lái xe có đầy đủ giấy tờ nhưng vi phạm kích thước thành thùng xe. Hiện, cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt theo quy định".

Một tài xế chứng kiến vụ việc cho biết: "Lái xe tải đã quá ngông cuồng và thách thức lực lượng chức năng khi vi phạm giao thông. Rất may, chiến sĩ CSGT không bị thương tích gì".

csgt du bam xe ho vo vi pham loi nguoi chung kien Tài xế xe máy bỏ chạy khi bị CSGT tuýt còi ở đường cao tốc trên cao

Sáng 10/4, Đội CSGT số 6 ra quân để xử lý các phương tiện xe thô sơ di chuyển tại đường cao tốc trên cao ...

csgt du bam xe ho vo vi pham loi nguoi chung kien CSGT chứng kiến thanh niên đâm bạn gái: Thông tin chính thức

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm dừng phân công nhiệm vụ chuyên môn cho đồng chí Kiều từ 7h30’ ...

csgt du bam xe ho vo vi pham loi nguoi chung kien Đình chỉ công tác Trung tá CSGT chứng kiến cô gái bị sát hại nhưng không can ngăn

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ CSGT chứng kiến cô gái bị người ...