COVID-19 xuất hiện dồn dập trong cộng đồng, hàng loạt nghệ sỹ bị huỷ sô

Trước sự xuất hiện hơn 90 ca COVID-19 mới, nhiều show diễn cuối năm bị huỷ vô thời hạn, cả chương trình tối 28/1 cũng bị hủy sô.

Rất nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Ngọc Anh, Vũ Duy Khánh, Nguyễn Việt Dũng, nhạc sỹ Giáng Son... cho biết họ nhận được thông báo huỷ hàng loạt show diễn vô thời hạn. Thậm chí cả show diễn đã được chuẩn bị sẵn sàng để tổ chức vào tối nay (28/1) cũng bị hủy bỏ.

COVID-19 xuất hiện dồn dập trong cộng đồng, hàng loạt nghệ sỹ bị huỷ sô - 1
Sự kiện tối nay có sự tham gia của nhạc sỹ Dương Cầm bị hoãn dù đã chuẩn bị sân khấu.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: "Lại huỷ show... ai khóc nỗi đau này. Thương lắm Việt Nam ơi".

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng thổ lộ: "Toàn bộ lịch diễn đã bị huỷ không hẹn ngày trở lại. Xin được chia sẻ cùng ban tổ chức nói riêng và chia buồn với anh chị em nghệ sĩ cùng bầu show nói chung".

Nhạc sỹ Giáng Son cũng bày tỏ nỗi lòng vì bị huỷ sô diễn trên trang cá nhân: Trời buồn xám xịt cứ như nghe tin huỷ sô vì COVID vậy".

Vợ của nhạc sỹ Dương Cầm, chị Quỳnh Nguyễn cũng thảng thốt: "Sáng ngày ra đưa con đi học rồi hớt hải chạy qua Pan Pacific để chuẩn bị cho show diễn tối nay. Đang tổng duyệt thì... có tin động trời rằng chúng ta tạm hoãn. Một quyết định hết sức khó khăn của BTC khi tất cả đã sẵn sàng. Chúng mình lại xách đồ nghề đi về... đón con! Chả mấy khi được đón con đúng giờ".

Ca sĩ Ánh Tuyết đăng kèm link thông báo về số người mắc COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương với dòng trạng thái u ám: "Tôi nghĩ lại những ngày ngồi nhìn cuộc đời trôi qua ô cửa sổ, nhàm chán và thừa thãi. Thế nên, lao động, bận rộn là hạnh phúc đấy thôi".

Với nghệ sĩ, cuối năm là dịp kiếm tiền và chạy sô. Vì vậy, thông báo hoãn lịch hoặc huỷ diễn vì dịch COVID-19 khiến họ rất buồn. Tuy nhiên, các nghệ sĩ tin rằng, với kinh nghiệm chống dịch, sự quyết tâm, đồng lòng của cả nước, Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn này. Họ cũng khuyên fan bình tĩnh, tuân thủ yêu cầu của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh.

COVID-19 bùng phát, huỷ công chiếu COVID-19 bùng phát, huỷ công chiếu "Gái già lắm chiêu V"

MAR6 Pictures thông báo huỷ sự kiện thảm đỏ và hủy công chiếu phim 'Gái già lắm chiêu V" tại Hà Nội ngày 5/2 tới ...

/ vtc.vn