Công Vinh: "Thuỷ Tiên kiệt sức, suy nhược cơ thể nặng"

Công Vinh cho biết, bà xã Thuỷ Tiên bị lao lực, suy nhược cơ thể nặng sau nhiều ngày cứu trợ tại miền Trung.

"Bà xã tôi đã sụt 6 kg, bị kiệt sức và suy nhược cơ thể nặng nên nhiều ngày nay không ăn uống được gì. Nếu lần sau vợ còn đòi làm như vậy, chắc chắn tôi sẽ cản. Là một người chồng, tôi xót xa và không thể chịu đựng nổi khi nhìn thấy vợ mình như vậy", Công Vinh chia sẻ với Ngoisao.net.

Cựu danh thủ cho biết, vợ chồng anh bay từ miền Trung về Sài Gòn tối thứ sáu. Những ngày cuối của chuyến cứu trợ, Thuỷ Tiên kiệt sức nhưng vẫn gắng gượng. Về đến nhà, cô gần như ngã quỵ. Suốt từ đó đến nay, cô không thể ăn uống được gì mà phải truyền nước liên tục. Công Vinh đi làm ở học viện bóng đá nhưng vẫn rất lo lắng cho vợ.

Thuỷ Tiên kiệt sức nằm truyền nước ở nhà.

Thuỷ Tiên kiệt sức nằm truyền nước ở nhà.

Anh xót xa nói trực tiếp cùng Thuỷ Tiên ra miền Trung trao quà trao tiền cho bà con vùng lũ, anh mới biết hành trình đó vất vả, cực nhọc ra sao. Cựu danh thủ cho biết anh là đàn ông sức dài vai rộng còn thấy mệt thì bà xã kiệt sức là phải. Không những thế, việc đi cứu trợ còn khiến Thuỷ Tiên xao nhãng gia đình, nhà cửa. Nữ ca sĩ đi quá nhiều, không có thời gian chăm con nên bé Bánh Gạo giờ dửng dưng với việc mẹ xa nhà. Vì thế, nếu có lần sau, Công Vinh sẽ cản Thuỷ Tiên đến cùng vì không thể chấp nhận để vợ tiếp tục hành xác như vậy. Anh giờ chỉ muốn vợ khoẻ mạnh, gia đình yên ấm như xưa.

Trên trang cá nhân, Công Vinh cũng khiến người hâm mộ xót xa khi đăng ảnh Thuỷ Tiên đang truyền nước kèm dòng trạng thái: "Ở nhà một giọt mưa cũng ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa".

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh bay ra miền Trung cứu trợ đợt hai từ ngày 27/10. Thay vì mua hàng hóa, họ mang theo tiền mặt để trao trực tiếp cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì lũ lụt ở các tỉnh Hà Tĩnh, Huế, Quảng Nam và Quảng Trị. Nữ ca sĩ mong rằng với số tiền này, bà con có thể tái thiết lại cuộc sống sau khi tất cả tài sản bị lũ cuốn trôi.

Thuỷ Tiên trên đường đi cứu trợ miền Trung trong đợt lũ lịch sử.

Thuỷ Tiên trên đường đi cứu trợ miền Trung trong đợt lũ lịch sử.

Lần cứu trợ này, Thuỷ Tiên vướng phải một số ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng quá trình làm việc với địa phương và xử lý tình huống của cô chưa hợp lý. Nữ ca sĩ đã nhiều lần giải thích, đính chính sự việc song không ít khán giả cảm thấy chưa hài lòng. Mới đây, một số tài khoản còn thành lập nhóm anti-fan tiếp tục công kích Thủy Tiên, thậm chí đòi tẩy chay các nhãn hàng mà cô đang hợp tác.

Lần đầu tiên lên tiếng về vấn đề này, hôm 5/11, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho hay cô đã quen đối diện với tình cảm yêu ghét của khán giả suốt nhiều năm ca hát. Dù vậy, lần này, cô vẫn cảm thấy buổn, tổn thương. "Nếu tôi sống sai trái đạo đức, các bạn tấn công cũng được. Nhưng chỉ vì tôi mong muốn đi giúp người mà làm các bạn không hài lòng rồi công kích, cướp mất công việc tôi đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp quá. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ nhỏ bé muốn đóng góp chức công sức giúp bà con lúc khó khăn", Thủy Tiên bày tỏ.

Sự vất vả, mệt mỏi vì dầm mưa nhiều ngày cùng những ý kiến tiêu cực xung quanh hành trình cứu trợ của mình khiến Thuỷ Tiên nhiều lúc kiệt sức. Cô từng khóc vì nhớ nhà. Nữ ca sĩ cũng có lần chia sẻ tin nhắn trách móc mình mải lo chuyện thiên hạ của ông xã Công Vinh: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Là một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây? Cuộc sống hàng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ? Sao mẹ phải chịu khổ vậy, cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa? Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ". Thời điểm ấy, bé Bánh Gạo cũng viết thư gửi mẹ: "Con chúc mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ, bão mưa mẹ cũng cố đi làm. Con thì toàn ở nhà chơi không, còn mẹ thì toàn đi làm nên không có thời gian chơi với con".

Thuỷ Tiên là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc kêu gọi quyên góp, trực tiếp cứu trợ đồng bào miền Trung. Không ngại nguy hiểm, ở đợt đầu tiên, cô trốn chồng - cầu thủ Công Vinh - ra Huế và các tỉnh lân cận giúp đỡ bà con. Hành trình của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm động và số tiền cô quyên góp được lên tới 150 tỷ đồng. Thuỷ Tiên cho biết cô làm vì cái tâm nhưng bị tổn thương không ít vì những bình luận tiêu cực, chửi bới nhưng rồi cô lại tự động viên bản thân cố gắng hơn: "Đôi lần tôi mệt mỏi quá, mất phương hướng như người không nhà nhưng nhớ lại những người dân khó khăn, những nơi mình đã đi qua 'có cũng như không' nên tự xốc lại tinh thần, xác định lại phương hướng rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì thì trên vai mình còn gánh vác cả một trái tim".

Thủy Tiên tổn thương vì bị anti-fan công kích lúc đi cứu trợ Thủy Tiên tổn thương vì bị anti-fan công kích lúc đi cứu trợ

Ca sĩ Thủy Tiên cho biết đây không phải lần đầu cô bị lập nhóm công kích song cảm thấy mệt mỏi trong lúc nỗ ...

/ ngoisao.net