Công Vinh giúp Thủy Tiên rút nguyên vali tiền để cứu trợ đồng bào miền Trung

Thủy Tiên dí dỏm gọi chồng mình là "anh bảo vệ" giúp cô an tâm hơn trong việc bảo quản và phân phối tiền cứu trợ.

Sau nhiều ngày trở về TP.HCM giải quyết công việc cá nhân, Thủy Tiên đã trở lại miền Trung vào sáng 27-10. Lần này nữ ca sĩ không còn đi một mình mà có thêm chồng là cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Công Vinh giúp Thủy Tiên rút nguyên vali tiền để cứu trợ đồng bào miền Trung ảnh 1
Thủy Tiên và Công Vinh rút nguyên một vali tiền tại ngân hàng để chuẩn bị đi cứu trợ

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên chia sẻ: "2 đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn".

Thủy Tiên dí dỏm gọi chồng mình là "anh bảo vệ" giúp cô an tâm hơn trong việc bảo quản và phân phối tiền cứu trợ. Trước đó, Công Vinh gọi vợ mình là "cô vợ trời hành" vì không quản ngại khó khăn, mưa lũ để ra miền Trung cứu trợ đồng bào.

Công Vinh giúp Thủy Tiên rút nguyên vali tiền để cứu trợ đồng bào miền Trung ảnh 2
Vali tiền được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân

Được biết, sau khi rút tiền xong, Thủy Tiên - Công Vinh cùng ekip thiện nguyện đã trao tiền mặt cho người dân các xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... thuộc huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Trong những ngày tới, hành trình của họ sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều điểm nóng khác cần cứu trợ.

Theo những con số được Thuỷ Tiên công khai, cô đã kêu gọi được khoảng 150 tỷ đồng từ những nhà hảo tâm để giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống sau thiên tai.

Trước khi giải nghệ, Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, với 3 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng vào các năm 2004, 2006 và 2007.

Dân nghèo rốn lũ Hà Tĩnh nhận quà từ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên Dân nghèo rốn lũ Hà Tĩnh nhận quà từ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
Thủy Tiên thông báo sẽ tự tay trao 150 tỷ đồng cho người dân, không muốn cãi vã Thủy Tiên thông báo sẽ tự tay trao 150 tỷ đồng cho người dân, không muốn cãi vã

/ anninhthudo.vn