Công viên Hậu duệ mặt trời thất thu sau khi cặp đôi Song - Song ly hôn

Công viên thậm chí phải hủy bỏ lễ hội tình yêu dự kiến tổ chức vào ngày 7/7 sắp tới.

cong vien hau due mat troi that thu sau khi cap doi song song ly hon

Kể từ khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" làm nên lịch sử với thành công đáng kinh ngạc, tạo nên một làn sóng tại nhiều quốc gia, một công viên được xây dựng theo chủ đề bộ phim để các fan có thể tới tham quan và trải nghiệm.

Công viên có nhiều góc được xây dựng chính xác như các phân cảnh kinh điển trong phim, nhất là tái hiện lại sống động câu chuyện tình đẹp như mơ của 2 nhân vật chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai.

cong vien hau due mat troi that thu sau khi cap doi song song ly hon

Công viên này đã tổ chức sự kiện hằng năm dành cho các cặp đôi, thậm chí dựng lên bức tượng hôn nhau của 2 diễn viên chính trong phim.

Tuy nhiên, sau tin ly hôn của cặp đoi Song - Song, công viên tuyên bố lễ hội tình yêu năm nay sẽ bị hủy bỏ. Lễ hội thường diễn ra vào tháng 7 hằng năm, và đây là lần đâu tiên lễ hội bị hủy bỏ.

cong vien hau due mat troi that thu sau khi cap doi song song ly hon

Công viên nằm ở thành phố Taebaek, thuộc tỉnh Gangwon. Công viên mở cửa lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2016 sau khi đầu tư 270 triệu won (hơn 5 tỷ đồng). Công viên là điểm thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Các nhà phân tích tin rằng cặp đôi Song - Song ly hôn sẽ có tác động mạnh mẽ đến thành công của công viên này trong thời gian dài.

cong vien hau due mat troi that thu sau khi cap doi song song ly hon Mỹ nhân ‘Hậu duệ mặt trời’ - làm mẹ ở tuổi 21, bị chồng bạo hành

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, cô có cuộc ...

cong vien hau due mat troi that thu sau khi cap doi song song ly hon Chồng mỹ nhân Philippines đóng 'Hậu duệ mặt trời' gây tranh cãi

Dingdong Dantes - chồng mỹ nhân Marian Rivera - gây tranh cãi trái chiều khi nhận vai chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" ...

/ http://danviet.vn