Công ty Green i-Park chung tay khắc phục hậu quả bão số 3

Ngày 13/9, lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park (nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Liên Hà Thái) cùng Công ty TNHH Daewoo E&C Vina đã chung tay hỗ trợ UBND tỉnh Thái Bình và các huyện Thái Thụy, Tiền Hải khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Công ty Cổ phần Green i-Park là doanh nghiệp hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp trên địa bàn huyện Thái Thụy. Sát cánh cùng địa phương khắc phục hậu quả sau bão, lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park đã ủng hộ 500 triệu đồng cho 3 xã Thụy Liên, Thái Nguyên, Hòa An và thị trấn Diêm Điền; ủng hộ 500 triệu đồng cho 13 xã và Điện lực Thái Thụy để bổ sung vật tư, phương tiện, hỗ trợ lực lượng trong công tác phòng, chống thiên tai. 

Ông Lê Đình Đáp - Phó Tổng giám đốc Green i-Park trao tặng kinh phí ủng hộ khắc phục hậu quả của bão Yagi cho huyện Thái Thụy

Ông Nguyễn Trần Phong - Phó Tổng giám đốc Green i-Park trao phần kinh phí hỗ trợ khắc phục phòng, thiên tai cho huyện Tiền Hải

Tại huyện Tiền Hải, lãnh đạo Công ty Cổ phần Green i-Park đã ủng hộ các địa phương 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả sau bão. 

Tại UBND tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH Daewoo E&C Vina và Công ty Cổ phần Green i-Park đã hỗ trợ 400 triệu đồng (mỗi công ty ủng hộ 200 triệu đồng) cho các đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai của thành phố. 

Đại diện cho Công ty TNHH Daewoo E&C Vina trao 200 triệu cho lực lượng Công an, Quân đội trực tiếp tham gia phòng chống bão

Lãnh đạo UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao tình cảm, sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lượng tiếp tục triển khai các nhiệm vụ ứng phó, khắc phục hậu quả của bão, lũ, mưa lớn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Green i-Park hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị trong địa bàn thành phố Thái Bình

Có thể nói, đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực của Công ty Cổ phần Green i-Park, thể hiện sâu sắc tình cảm và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đến các địa phương bị ảnh hưởng nặng sau bão số 3, góp phần ổn định sản xuất, đời sống của nhân dân.

Trước đó, Green i-Park đã chủ động triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3, huy động 100% CBNV túc trực chống bão, kích hoạt công tác cứu hộ cứu nạn tại Trung tâm PCCC & cứu hộ cứu nạn của KCN và nhanh chóng phối hợp với các nhà đầu tư thứ cấp trong Khu Công nghiệp khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống bão theo phương châm “4 tại chỗ”.

Bên cạnh đó, với quan điểm nỗ lực và hỗ trợ hết mức cho người lao động khi bão đổ bộ, Green i-Park đã chủ động rà soát số lượng công nhân làm việc tại các nhà máy, công trường trong KCN, bảo đảm mọi công nhân, người lao động phải được an toàn, có nơi ăn, chỗ ở kiên cố, an toàn trước khi bão vào. Và đã có hơn 100 công nhân này đã được bố trí chỗ ở, cung cấp thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm cơn bão số 3 đổ bộ.

Nhờ chủ động trong công tác phòng, chống thiên tai và triển khai các biện pháp ứng phó với bão số 3 nên KCN Liên Hà Thái không thiệt hại nhiều do bão, và không gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp đầu tư tại KCN.

https://gipgroup.vn/detail/25315/cong-ty-green-i-park-chung-tay-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3.html

PV / gipgroup.vn