Công ty Dịch vụ hàng hải dầu khí tổ chức hội nghị người lao động năm 2021 và thi đua khen thưởng

Ngày 18/12/2020, tại Hội trường Khách sạn Dầu khí, thành phố Vũng Tàu, Công ty Dịch vụ Hàng hải Dầu khí (PVTrans OFS) đã tổ chức “Hội nghị Người lao động năm 2021 và Thi đua khen thưởng năm 2020”.

Tới tham dự có các ông Phạm Việt Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; ông Mai Thế Toàn – Phụ trách HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Lưu Trung Duy – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, các Phó Tổng Giám đốc, thành viên HĐQT; cùng đại diện các Ban chức năng Tổng Công ty; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty; và 85 đại biểu đại diện cho gần 400 người lao động đang làm việc tại PVTrans OFS đã có mặt tham dự Hội nghị.

Hội nghị đã nghe Đoàn chủ tịch trình bày nội dung báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2020. Theo đó, trong năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn do khủng hoảng kép từ sự sụt giảm giá dầu thô và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng PVTrans OFS đã sớm nhận diện và thực hiện hiệu quả các biện pháp quản lý sự thay đổi của chuỗi cung ứng và diễn biến khó lường của dịch bệnh. Nhờ vậy, Công ty đã tiếp tục duy trì an toàn và hiệu quả chất lượng dịch vụ O&M tại các dự án FSO PVN Đại Hùng Queen phục vụ khai thác mỏ Đại Hùng, FPSO Lewek Emas phục vụ mỏ Chim Sáo, FPSO Song Doc Pride MV19 phục vụ Mỏ Sông Đốc (kết thúc vào ngày 24/8/2020). Nổi bật trong hoạt động kinh doanh năm 2020 là việc Công ty được chính thức gia hạn hợp đồng dịch vụ O&M giàn xử lý trung tâm CPP Sao Vàng từ tháng 7/2020

Qua đó, Hội nghị đã nhất trí thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, với doanh thu dự kiến đạt 106,44% kế hoạch được giao, lợi nhuận đạt 121,49% so với kế hoạch và nộp ngân sách nhà nước hoàn thành 107,26% kế hoạch; Hội nghị cũng thảo luận và thông qua kế hoạch, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện năm 2021.

Về công tác Công đoàn: trong năm 2020, do những đợt hạn chế xã hội và để đảm bảo an toàn cho Công đoàn viên, việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu thể thao có hạn chế so với những năm trước. Tuy nhiên, Công đoàn Công ty đã tích cực triển khai các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng nhân dịp lễ, tết và các ngày truyền thống…đồng thời tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan trực tiếp tới người lao động; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên phù hợp với điều kiện bình thường mới, giúp cho người lao động yên tâm công tác và đóng góp công sức của mình vào hoạt động SXKD chung của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Phạm Việt Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty biểu dương những kết quả mà PVTrans OFS đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là công tác quản lý, quản trị trong bối cảnh có nhiều tác động tiêu cực, ảnh hưởng nặng nề đến lĩnh vực upstream và những trở ngại đặc thù ở từng dự án mà Công ty đang triển khai. Tổng Giám đốc tin tưởng PVTrans OFS sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh, kinh nghiệm có được trong giai đoạn vừa qua, để ứng biến linh hoạt, hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, xứng đáng với danh hiệu “Công ty có công tác quản trị tốt năm 2020” mà Tổng Công ty đã trao tặng.

Ông Phạm Việt Anh – Phó Bí thư phụ trách đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Ảnh: OFS

Với những kết quả trên, để động viên những các nhân, tập thể có thành tích nổi bật, đóng góp vào sự thành công chung của Công ty, Hội nghị đã triển khai hoạt động khen thưởng, vinh danh và trao tặng danh hiệu cho các nhân tiêu biểu và đại diện các tập thể xuất sắc.

Bà Mai Thị Hoài Hương – Phó Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Quang Điệp –Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc năm 2020. Ảnh: OFS

Tập thể cán bộ đảng viên và người lao động Công ty Dịch vụ Hàng hải Dầu khí luôn tin tưởng, với sự ủng hộ, chỉ đạo xuyên suốt của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty, cùng sự quyết tâm đoàn kết, nỗ lực của từng cá nhân và tập thể trong Công ty, PVTrans OFS sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty PVTrans.

Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí: Thắng là nhờ chống dịch tốt Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí: Thắng là nhờ chống dịch tốt
Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans): Tiếp tục vượt sóng Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans): Tiếp tục vượt sóng
Bản lĩnh người Dầu khí trong đại dịch COVID-19 Bản lĩnh người Dầu khí trong đại dịch COVID-19
/ www.pvtrans.com