Công Phượng và các đồng đội nhận gần một tỉ sau trận thắng Viettel

Sau trận thắng 3-0 trước Viettel ở vòng 5 LS V.League, TP.HCM nhận số tiền thưởng "khủng" từ lãnh đạo đội bóng.

cong phuong va cac dong doi nhan gan mot ti sau tran thang viettel

Các cầu thủ TP.HCM ăn mừng bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh: CLB TP.HCM

Lãnh đạo của câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh đã thưởng số tiền 800 triệu đồng cho chiến thắng 3-0 trước Viettel. Con số này gấp đôi mức thưởng cố định mà đội chủ sân Thống Nhất thường nhận là 400 triệu đồng.

Đây được xem là động thái khích lệ tinh thần toàn thể đội bóng, khi trước cuộc so tài với Viettel, huấn luyện viên Chung Hae Seong phải hứng chịu rất nhiều áp lực sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây.

cong phuong va cac dong doi nhan gan mot ti sau tran thang viettel
Phi Sơn và các đồng đội trong buổi tập sáng ngày 19.6 của TP.HCM. Ảnh: Thanh Vũ

3 điểm có được trước Viettel giúp TP.HCM trút cả tấn sức ép và giải quyết được nhiều bài toán. Tạm thời đứng thứ 3 trên BXH với 10 điểm sau 5 vòng đấu, quan trọng nhất là tâm lý, tinh thần của các cầu thủ được cởi bỏ để có thể thoải mái chơi, thể hiện ở các trận đấu phía trước.

Vòng 6, thầy trò ông Chung Hae Seong sẽ là chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An, được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn. Đội bóng xứ Nghệ vừa đánh bại các nhà đường kim vô địch Hà Nội với tỷ số 1-0 ngay trên Hàng Đẫy và lần đầu vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng LS V.League 2020.

Thanh Vũ

cong phuong va cac dong doi nhan gan mot ti sau tran thang viettel Công Phượng chính thức ở lại TPHCM đến hết năm 2020

Câu lạc bộ TPHCM thông báo đã đạt được thoả thuận với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến ...

cong phuong va cac dong doi nhan gan mot ti sau tran thang viettel Công Phượng nói gì sau khi chơi trận hay nhất từ đầu mùa?

Công Phượng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn sau khi có đươc trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải.

/ laodong.vn