Công Phượng ngồi dự bị nhìn Sint-Truidense bại trận

Sint-Truidense không có nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm trong trận thua 0-2 trước Antwerp tối 18/8. 

Công Phượng trận này trở lại danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên anh ngồi dự bị và không được HLV Marc Brys tin dùng. Kể cả ở hiệp hai khi Sint-Truidense cần luồng gió mới trên hàng công giữa thế trận bế tắc, tiền đạo Việt Nam chưa phải là cái tên mà HLV nghĩ đến sẽ tạo ra sự khác biệt nếu vào sân.

Công Phượng chỉ khởi động đôi chút cuối trận rồi trở về chỗ ngồi, chứng kiến đội bóng Bỉ nhận thất bại thứ ba sau 4 vòng đầu tiên ở giải vô địch quốc gia.

cong phuong ngoi du bi nhin sint truidense bai tran
Công Phượng dự bị trong trận đấu hôm 18/8. Ảnh: STVV.
cong phuong ngoi du bi nhin sint truidense bai tran
Tiền đạo Việt Nam chỉ làm nóng người chứ không có cơ hội vào sân. Ảnh: STVV.

Sint-Truidense vắng tiền vệ trung tâm Endo, người vừa được cho mượn đến Stuttgart, nên hoàn toàn đánh mất tuyến giữa để Antwerp áp đảo từ đầu đến cuối. Hai tiền đạo tân binh Yuma Suzuki và Facundo Colidio cũng vắng mặt, khiến hàng công của đội khách không tạo ra bất cứ tình huống sóng gió nào.

Sint-Truidense để thủng lưới ngay phút thứ 11, khi Refaelov nhẹ nhàng thoát xuống rồi dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Schmidt. Đầu hiệp hai, Antwerp được hưởng phạt đền và tiền đạo Mbokani không mắc sai lầm nâng tỷ số lên 2-0. Đội chủ nhà có thể thắng đậm hơn nhưng thủ môn của Sint-Truidense chơi tốt, nhiều lần cứu thua.

Cuối trận, tiền đạo Boli của Sint-Truidense ngã vờ trong vòng cấm, bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai. Đội của Công Phượng chỉ còn chơi với 10 người ở những phút cuối.

Hữu Nhơn

cong phuong ngoi du bi nhin sint truidense bai tran Công Phượng được đăng ký thi đấu trở lại

Công Phượng cùng toàn đội Sint-Truidense di chuyển xa nhà, chuẩn bị làm khách của Royal Antwerp ở vòng 4 giải vô địch Bỉ.

cong phuong ngoi du bi nhin sint truidense bai tran Công Phượng: ‘Tôi thích cuộc sống vô danh ở Bỉ’

Chia sẻ với tờ Het Belang van Limburg (Bỉ), Công Phượng cho biết anh đang nỗ lực để thích ứng với Stin-Truiden và chờ đợi ...

cong phuong ngoi du bi nhin sint truidense bai tran Công Phượng bị gạt khỏi danh sách thi đấu ở Sint-Truiden

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam không được HLV Marc Brys đăng ký cho trận đấu với Standard de Liege ở vòng 3 giải vô ...

/ ngoisao.net