Công Phượng được kỳ vọng ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup

Tiền đạo Việt Nam là một trong năm cầu thủ có thể nhận được hợp đồng chuyển nhượng lớn sau Asian Cup 2019, theo Fox Sports.

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup

5. Tiền đạo Almoez Ali (tuyển Qatar): Với bảy bàn trong năm trận - dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải, tài năng 22 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn - trong đó có HLV Jose Mourinho. Tham gia bình luận tại Asian Cup, cựu HLV của Chelsea và Man Utd đánh giá cao Almoez Ali về sự nhanh nhẹn và bình tĩnh trước khung thành đối phương. Ông Mourinho cũng khuyên tiền đạo của Qatar nên sớm rời giải vô địch quốc gia để phát triển tài năng. Hiện tại, chưa có lời đề nghị nào cụ thể nhưng với việc đưa Qatar vào bán kết, Almoez Ali có thể sẽ sớm được toại nguyện.

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup

4. Nguyễn Công Phượng (Việt Nam): Bên cạnh nhạc trưởng Nguyễn Quang Hải, Công Phượng là một cầu thủ Việt Nam khác thu hút sự quan tâm lớn của các đội bóng ngoại quốc. Tiền đạo 24 tuổi từng chơi tại giải hạng Hai của Nhật Bản và chuyến đi sắp tới có thể là giải cao cấp hơn. Hoặc Công Phượng có thể đi theo một con đường mới như thủ môn Đặng Văn Lâm: gia nhập giải vô địch Thái Lan. Với kỹ năng rê dắt và liên kết tốt với các đồng đội, Công Phượng sẽ là bổ sung quý giá cho bất kỳ đội bóng nào.

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup

3. Mohanad Ali (Iraq): Tác giả của bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Yemen có thể là cầu thủ thăng tiến nhanh nhất nhờ phong độ tại Asian Cup. Theo Fox Sports, Mohanad Ali hiện đã có lời mời từ một loạt CLB châu Âu như FC Midtjylland (Đan Mạch), KRC Genk (Bỉ), SK Slavia Praha (Czech), hay Cagliari (Italy).

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup

2. Hwang In-beom (Hàn Quốc): Tiền vệ trẻ người Hàn Quốc có thể đang trên đường tới Canada, nơi anh sẽ chơi cho Vancouver Whitecaps. Theo trang Daily Hive, sau khi chứng kiến màn trình diễn của Hwang In -beom tại Asian Cup, đội bóng của giải MLS sẵn sàng chi 2 triệu đôla tiền phí chuyển nhượng.

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup

1. Alireza Beiranvand (Iran): Từng đẩy được quả phạt đền của Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018, nhưng Beiranvand phải chờ đến Asian Cup mới thực sự cho thấy đẳng cấp hàng đầu. Thủ môn 26 tuổi chưa để lọt lưới bàn nào sau năm trận. Một trong những pha cứu thua xuất sắc của Beiranvand là tình huống đẩy phạt đền trong trận gặp Oman. Anh cũng gây ấn tượng bằng một pha ném bóng đến 80 m cho đồng đội tổ chức tấn công. Theo giới truyền thông, Beiranvand đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Caykur Rizespor Kulubu và Besiktas.

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup Công Phượng: Kẻ phá bỏ lời nguyền!

Phong độ chói sáng của Công Phượng ở Asian Cup 2019 và AFF Cup giống như người vừa phá bỏ lời nguyền với chiếc áo ...

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup Không hiểu sao Công Phượng lại thất bại ở Mito Hollyhock

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại Asian Cup 2019, nhà báo Sean Carrol đã buộc phải đặt câu hỏi rằng, ...

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup Công Phượng lọt top 5 cầu thủ hay nhất tứ kết Asian Cup

ASIAN CUP 2019: Trang Fox Sports Asia chọn ra 5 gương mặt thi đấu xuất sắc tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Tiền đạo ...

cong phuong duoc ky vong ra nuoc ngoai thi dau sau asian cup Chế ảnh phản cảm với Đặng Văn Lâm, Công Phượng, hotgirl Mai Thỏ nhận "gạch đá"

Mai Thỏ chế ảnh ghép mặt thủ thành Đặng Văn Lâm và cầu thủ Công Phượng vào bức ảnh có bé gái chạm tay lên ...