Công Phượng lần thứ hai liên tiếp có tên trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng một lần nữa được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense (STVV) ở vòng 5 Jupiler Pro League, khi đội bóng này tiếp Zulte Waregem trên sân nhà Stayen.

Ở vòng trước, Công Phượng có mặt trên băng ghế dự bị của STVV trong trận thua Royal Antwerp 0-2, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 lại không được HLV Marc Brys sử dụng trong 3 sự thay đổi người của mình. Tính đến lúc này, sau 4 vòng đấu của giải vô địch Bỉ, Công Phượng mới chỉ xuất hiện 20 phút ngắn ngủi ở trận thua Club Brugge 0-6 và chưa để lại ấn tượng nào đáng kể.

cong phuo ng la n thu hai lien tie p co ten trong danh sa ch thi da u cu a sint truidense

Danh sách 19 cầu thủ đá vòng 5 giải Bỉ của STVV

Đêm mai, khi STVV được trở về sân nhà tiếp đón Zulte Waregem (1h ngày 25-8, giờ Việt Nam), Công Phượng một lần nữa được HLV Marc Brys trao cơ hội.

Có thể dễ dàng nhận thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam tiếp tục được HLV trưởng xếp ở nhóm tiền vệ, bên cạnh những Asamoah, De Bruyn, Van Dessel, Masoudi và Troonbeeckx. Đây chỉ là vấn đề lý thuyết vì nếu vào sân, Công Phượng thường được xếp đá như một tiền đạo lùi.

Tuy nhiên, ở nhóm tiền đạo, trong khi chân sút chủ lực Yohan Boli bị treo giò, HLV Brys lại điền tên tân binh đáng chú ý Facundo Colidio vào danh sách. Đây là tài năng trẻ nổi bật người Argentina mà STVV vừa mượn được từ Inter Milan. Sự xuất hiện của chân sút 19 tuổi ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Công Phượng.

Người hâm mộ hy vọng STVV sẽ có một trận đấu áp đảo về tỉ số trước Zulte Waregem, để HLV Marc Brys có thời gian tạo điều kiện cho những cầu thủ đang khát khao chứng tỏ mình như Công Phượng thử sức.

cong phuo ng la n thu hai lien tie p co ten trong danh sa ch thi da u cu a sint truidense Sint-Truidense bị CĐV phản đối, tương lai Công Phượng bấp bênh

Hội CĐV của Sint-Truidense đang phản đối và yêu cầu chủ sở hữu cũng như GĐĐH người Nhật của CLB ra đi, sau khi đội bóng ...

cong phuo ng la n thu hai lien tie p co ten trong danh sa ch thi da u cu a sint truidense HLV Sint-Truidense khen Công Phượng là cầu thủ "thông minh"

HLV Marc Brys có những lời tích cực dành cho Công Phượng sau quá trình làm việc với tiền đạo của ĐT Việt Nam.

/ anninhthudo.vn