Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS phối hợp tổ chức “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG” năm 2022

Chào mừng Tháng Văn hóa Dầu khí và các ngày lễ của đất nước, của ngành; đặc biệt chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (20/9/1990 - 20/9/2022); trong không khí vui tươi và phấn khởi, được sự ủng hộ của Lãnh đạo TCT, Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS (CQĐH) phối hợp với Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức chương trình giao lưu thể thao với chủ đề “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022”. Sự kiện có sự tham gia của toàn bộ CBCNV CQĐH PV GAS vào ngày 16/9/2022, diễn ra tại trụ sở PV GAS ở Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình giao lưu thể thao với chủ đề “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022” tiếp nối các chương trình thể thao nhằm tăng cường sức khỏe cho người lao động mà Công đoàn CQĐH đã tổ chức rất thành công thời gian qua. Những cuộc thi đấu bóng đá mini, kéo co… đã từng tạo nên các sự kiện “bùng nổ niềm vui” cho tập thể CQĐH vẫn còn dư âm, thì nay, lời kêu gọi tham gia “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022” lập tức gây hứng khởi và nhận được sự hưởng ứng rộn ràng trong khắp mấy tầng làm việc tại tòa nhà PV GAS Tower. 

Toàn thể Ban Lãnh đạo và CBCNV CQĐH PV GAS đều tham gia chung sức tại “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022” 

Chỉ trong thời gian chuẩn bị không dài, BTC đã xây dựng và triển khai kế hoạch đồng bộ và nhanh gọn. Hình mẫu của chương trình dựa vào mục tiêu rõ nét: tổng hợp sức mạnh tập thể đồng thời tôn vinh những gương rèn luyện sức khỏe ở nhiều loại hình. Lấy hình ảnh của Hổ tướng, chương trình mong muốn ca ngợi sức mạnh, sự khéo léo, biểu trưng dũng mãnh và quyết liệt trong hành động, tạo nên ấn tượng khác biệt.

5 đội tuyển Vàng, Cam, Xanh Lá, Đỏ, Xanh Dương bao gồm gần 200 CBCNV CQĐH dù không kịp thời gian tập luyện chung, nhưng vẫn hào hùng nắm tay nhau thi tài. Chúng ta có thể nhận ra trong những “đội quân” tươi vui ấy có nhiều vị lãnh đạo cấp cao của PV GAS, trong ngày hội mang tinh thần Văn hóa doanh nghiệp này vẫn hào hứng nhận vị trí thi đấu và thi đấu hết mình, chung sức quyết tâm giành điểm cho đội mình. 

Thi kéo co ngũ hướng – cuộc thi sức mạnh và sự khéo léo 

Có đến 3 môn thi tài đồng đội, và môn thi nào cũng thật sự lạ và vui: Kéo co ngũ hướng, Ném bóng, Photocopy bản xếp hình lego. Đây là sự phối hợp giữa thi đấu sức lực, sự khéo léo, trí nhớ và tốc độ xử lý tình huống. Đây cũng là cuộc thi tài đòi hỏi tính đồng đội cao, mà các nhân viên ở các ban khác nhau trong CQĐH ngẫu nhiên chung hướng, trở thành đồng đội nỗ lực và thân thiết. Đội Xanh Dương với những thành viên nổi bật đã vượt lên, nhưng 4 đội còn lại đều thể hiện bản lĩnh và quyết tâm, đạt những vị trí không quá cách biệt.

Cũng có 5 môn thi cá nhân mà BTC đề nghị tất cả các thành viên CQĐH cùng dự thi, không cần chọn “hạt giống” hay “gà nòi”: Limbo (uốn người vượt qua thanh chắn), Phi tiêu, Plank (bài tập giữ tư thế tính thời gian), Lắc vòng đôi, Chống đẩy đếm số. Cả 5 môn thi đều là những bài rèn luyện tổng hợp, đòi hỏi trí và lực, sự tập trung và quá trình trau dồi vì sức khỏe của bản thân. Các thí sinh thi đấu đồng thời, chỉ chọn ra một Hổ tướng duy nhất.  

Thi Limbo rất vui và rất khó 

Cuộc thi nào cũng không thể ngắn gọn vì hóa ra có rất nhiều tài năng thể thao tiềm ẩn, chỉ đến hôm nay mới tỏa sáng. Gay cấn nhất có lẽ là Limbo, khi thanh chắn liên tục được hạ thấp mà số lượng thành viên vượt qua vẫn còn nhiều. Cho đến mức cuối cùng, khi thanh chắn chỉ cách mặt đất chưa được 2 gang tay, vẫn có vài cô gái vượt qua và ganh đua quyết liệt. Cuối cùng, người đẹp Hồng Ngọc của Ban Nguồn và Phát triển thị trường giành được chiến thắng, khi vượt qua khá khó khăn thí sinh cũng rất xinh đẹp của Văn phòng Nguyễn Thị Trang.

Hội thi còn chứng kiến 2 nữ Hổ tướng lên ngôi ở cuộc thi không kém phần gay cấn. Đặc biệt nhất là Plank, khi khá nhiều những VĐV bộ môn yoga, thể hình… so kè quyết liệt. Anh Vũ Ngọc Khương – Ban Đầu tư Xây dựng là tấm gương sáng của thế hệ U60. Trong số những người trụ lại qua vạch 5 phút có cả các vị lãnh đạo TCT nhiệt tình và thường xuyên rèn luyện thể thao, khá nhiều các “nam thần” kiên định. Tuy nhiên, tất cả đều phải chịu thua cô gái bé nhỏ đến từ Ban Hợp đồng Khí Đinh Thị Bích. Nữ Hổ tướng còn biểu diễn cho hội thi một phong cách thiền, phối hợp nhuần nhuyễn giữa duy trì nhịp thở với sự kết hợp dẻo dai của toàn thân, đẩy bài thi Plank của mình lên đến trên 9 phút. 

Hổ tướng lắc vòng đôi với niềm vui chiến thắng 

Hổ tướng lắc vòng đôi bất ngờ thuộc về chị Thiên Thu – Ban Pháp chế, khi tất cả dường như ngại ngần trước cặp vòng vừa to vừa khó điều khiển. Vị “Nữ tướng” khéo léo “kết bạn” với những chiếc vòng, tạo nên những sóng màu trong tiếng hoan hô và cổ vũ reo vang, giành giải nhất hết sức thuyết phục.

Giải Hổ tướng từ cuộc thi phi tiêu cũng bất ngờ, khi “Nhiếp ảnh gia” Trọng Tân đang rất bận rộn với máy móc và nhiệm vụ ghi hình cho hội thi, duy nhất kịp tham gia 1 cuộc thi và đạt giải luôn.Đội trưởng Đội Bóng đá PV GAS Huy Cường vẫn là tấm gương thể thao của Ban ATSKMT. Nhưng Hổ tướng này làm cho hội thi phải bất ngờ và nhận được sự cổ vũ nhiệt thành khi trong cuộc thi Chống đẩy, tất cả đã dừng lại ở ngưỡng 60 lần, còn chàng ta thì vẫn nhịp nhàng chống đẩy đến lần thứ 75 và hình như chưa cạn sức.

 

Trao giải nhất đồng đội cho đội Xanh Dương

 

Lễ trao giải cho “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022” trở thành một sự kiện chúc mừng sinh nhật sớm PV GAS – 32 tuổi khi những giải thưởng được trao tặng nhưng không ai cảm giác về sự thắng thua. Chiếc bánh kem tuyệt đẹp có logo 32 năm PV GAS bên cạnh bó hoa tươi thắm trở thành tâm điểm của sự kiện, ghi khắc vào niềm vui của các công đoàn viên giai điệu Chúc mừng Sinh nhật thân thương và rực rỡ.

 

Trao giải cho Ngũ Hổ Tướng của chương trình

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/cong-doan-co-quan-dieu-hanh-pv-gas-phoi-hop-to-chuc-dai-hoi-ngu-ho-tuong-nam-2022

Tháng 9 vẫn đang êm ái mùa thu và những cảm xúc của những người thân thương dưới mái nhà chung PV GAS. Từ “ĐẠI HỘI NGŨ HỔ TƯỚNG – 2022”, các thành viên CQĐH lại trở về nhịp lao động khẩn trương, nhưng với ý thức mạnh mẽ hơn về tăng cường rèn luyện và giữ gìn tình đoàn kết mà Ban Lãnh đạo và toàn thể PV GAS luôn tôn vinh như một nền tảng cho phát triển bền vững. 

Chúc mừng sinh nhật PV GAS

 

Gửi tới PV GAS lời yêu thương
 https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/cong-doan-co-quan-dieu-hanh-pv-gas-phoi-hop-to-chuc-dai-hoi-ngu-ho-tuong-nam-2022

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS